Phong cách

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Xem xét thế mạnh & nhược điểm của son trứng EOS

Tuy rằng các bạn hay nghe nhiều về nó tuy nhiên chúng có đúng thật tốt hay không? Có đáng cho chúng ta chi tiền ra mua không? Chắc hẳn chị em không còn xa lạ gì với son trứng EOS tại vì bọn chúng cực có tiếng rồi. Nhờ vào kiểu dáng phía ngoài mới mẻ trông giống hệt 1 cái trứng bởi vậy nó được gọi tên là son trứng – một kiểu son độc lạ trên thế giới. Hãy cùng nhau tham khảo một số thế mạnh và nhược điểm của loại son môi đó nha!

Thực sự son trứng EOS có khá nhiều điểm mạnh nổi bật, nếu như các bạn mà bị lở da môi, bong tróc da môi,… thì chúng là sự chọn lựa hoàn hảo giúp cho cặp môi thêm mềm mịn, căng bóng. Các bạn nữ cũng có khả năng dễ dàng tô thêm một lớp son môi khác phủ lên trên mà chẳng cần phải băn khoăn gì hết. Thế nhưng bạn cũng cần phải xem qua vài đểm mạnh & điểm thiếu sót của mặt hàng này nhỉ!

Thứ nhất – giữ ẩm cho làn môi



Son EOS có công dụng phần lớn là giữ ẩm cho da môi, dưỡng cho môi căn bóng. Dù thế dòng son này chẳng bóng dầu như một số mẫu son môi khác chính vì vậy bạn hãy an tâm sẽ chẳng bị người xung quanh bảo vừa “uống mỡ” đâu nhé! Bởi thành phần của nó có sáp giúp làm nên một lớp bảo vệ tự nhiên khỏi 1 vài tác động bên ngoài giữ cho môi căng mọng, hút hồn.

son trung eos
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm son trứng EOS tại đây.

Ưu điểm thứ 2 – mùi



Nhắc tới mùi hương thì thực sự chả cái gì có thể lôi cuốn giống dòng son trứng EOS này. Nó có vô số mùi lại thật là thơm đó nhé. Một vài mùi hương đang có ví dụ như bạc hà, dưa gang, cam, kiwi,… thích cái gì thì tìm chọn cái ấy thôi. Không những thế, NSX còn liên tiếp giới thiệu dòng sản phẩm son trứng EOS với một vài mùi hương mới rất cuốn hút. Chớ nên bỏ sót nhe các bạn.

Điểm mạnh số ba – thiết kế của son trứng EOS



Như đã nói thì dạng son ấy có kiểu cách khá độc đáo, chẳng giống với bất kỳ kiểu son nào trên thế giới. Vẻ ngoài hình elip ngọt ngào và xinh tươi vì thế ai ai cũng ham muốn. Chính nhờ kiểu mẫu đó, ta chỉ lướt nhẹ một lần là bạn đã che lên toàn bộ lớp mặt đôi môi rồi. Vật liệu bề mặt được quan tâm cùng với 1 vài màu sắc cân xứng với mỗi hương khác nhau, vật liệu nhựa chất lượng cao cầm khá là thoải mái.

Thế mạnh thứ 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS được tách hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất tốt cho cơ thể của mọi người. Chẳng hề dùng chất hóa học công nghiệp, chả có chất bảo quản cho nên bạn chẳng cần lo về chất lượng của sản phẩm này.

son trung eos
chọn mua bộ sưu tập sản phẩm về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Điểm yếu



Son trứng EOS chỉ có duy nhất một điểm thiếu sót đó là nếu mọi người sử dụng sắp hết son thì khá là bối rối mỗi khi bôi lên đôi môi tại vì thiết kế không thể kéo lên kéo xuống y như 1 số dòng son thông thường khác. Ngoài ra son trứng EOS chẳng còn nhược điểm gì hết. Rất hoàn hảo đúng không nào!
learn more: az-reviews.net/seo-traffic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét