Phong cách

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

cách nhỏ gọn cho bạn khi giặt & duy trì vẻ mới mẻ cho áo thun raglan

Phái nam bao giờ cũng yêu thích áo thun raglan sản xuất 100% từ cotton, còn đối với phụ nữ thích thích thú với những loại vải luôn có độ co giãn để có thể gia tăng nét thu hút. Phải nói rằng, chiếc áo thun raglan thời trang không đôi khi còn phụ thuộc vào một số chúng ta.

- Không được giặt chung nhiều áo có màu khác, lưu ý là ngay trong lần giặt đầu tiên, chính vì áo thun raglan tương đối bị có màu, chẳng may bạn giặt cùng nhau, nhiều lúc chính áo thun đó bị dính phải màu tệ hơn là dính màu cho nhiều trang phục đang được giặt chung.

- Đừng nên để áo với nước quá 40 độ, làm như thế đôi khi khiến cho chiếc áo chảy xệ cũng có khi hư hỏng áo

- Rất cần tránh dùng các loại xà bông có tính tẩy quá mạnh, hãy nhờ đừng bao giờ ngâm các loại thuốc tẩy, nhất là ở trên áo đậm màu nhé.

ao nu

- Không dùng 1 số sản phẩm nước xả giúp mềm vải, nếu như các bạn mong muốn chiếc áo có mùi thơm sau khi giặt giũ. Nếu bạn chọn lựa các loại nước xả mềm vải, áo thun luôn chảy xệ trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả sau đó phơi chúng cùng móc treo áo luôn luôn là 1 bộ đôi cực kì hiệu quả nếu như các bạn muốn “giết chết” chiếc áo thun ưa chuộng của mình. Bên cạnh đó nước xả làm mềm vải cũng thường hay làm các hình thù trên áo bị mềm đồng thời dễ bong tróc ra.

- Phải giặt tay, nếu bạn giặt bằng máy, chúng ta rất cần lộn bề mặt trái của áo, ngăn chặn khả năng hình in cọ sát vào thùng máy làm bong tróc họa tiết in trên áo.

- Không nên vắt mạnh áo phông sau khi giặt, chúng ta hoàn toàn có thể khiến cho vải trên áo giãn đi nhiều & làm hư hại chiếc áo yêu quý của các bạn đấy.

- Tránh để áo thun raglan ở không gian ẩm ướt, so với đặc tính hút ẩm, hút nước khá tốt, áo phông có thể bị gây mùi, thậm chí có nhiều vết ố trên quần áo.

- Khi chọn áo thun raglan ra phố, đùa giỡn rất nhiều ra nhiều mồ hôi, tốt nhất sẽ là mọi người cần giặt liền áo thun, nếu mà để quá lâu thường hay có các mùi hôi và rất gây mùi. – Nếu Như phơi phóng áo quần, các bạn chỉ nên lộn trái áo để phơi phóng đồng thời phơi áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời cũng chính là một lý do khiến cho họa tiết in trên áo nhanh chóng mất màu đó nhé. Áo thun raglan được dệt khá tốt có vẻ như sẽ có độ chảy xệ ít hơn nhiều, tuy nhiên nhằm ngăn ngừa yếu tố co giãn của áo, bạn cần phơi ngang áo trên dây. Nếu như các bạn phơi phóng bằng mắc áo, đôi khi gây cho áo giãn đi nhiều rất xấu đi ấy.

- Áo thun raglan được làm từ vải cotton hơi nhăn lúc giặt xong, khi mà đen là áo, chúng mình tuyệt đối không được là lên bề mặt hình trên áo quần nha, đơn giản là bạn tốt nhất nên là áo với nhiệt độ thấp. Mọi người cần là mặt trái của áo thun raglan từ đó tránh làm mất đi màu nhuộm củ áo, & tróc ra 1 vài hình, logo và khẩu hiệu in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét