Phong cách

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mách bạn cách giữ gìn tủ vải luôn luôn như mới

Thời gian dạo gần đây, dường như những sản phẩm tủ vải đã được coi là sự chọn lựa số một dành cho những người với tiền nông eo hẹp. Không chỉ có kiểu dáng gọn nhẹ và tính linh động cao nó còn có khả năng chứa được rất nhiều đồ vật khác biệt đặc biệt là áo quần. Song trải qua một khoảng thời gian dùng chiếc tủ của các bạn cũng bắt đầu bị xỉn màu & bung rách, vì vậy trong bài chia sẻ hôm nay chính là một số bí quyết để các bạn tăng tuổi thọ của chúng.

Tránh để tủ vải gần nơi nguồn nhiệt cao, ánh sáng mặt trời



Ánh nắng trực tiếp là 01 trong số các nguyên do chính vì khiến tủ vải của bạn tích tắc bị nhạt màu, đối với sức khử khủng khiếp từ tia cực tím trong nắng thì thậm chí cả những dòng tủ đựng gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng làm xỉn màu. Với vẻ ngoài mong manh giống như kiểu dáng tủ vải, các bạn đừng bao giờ để nó tại 1 số chỗ có nguồn nắng mạnh chiếu vào và 1 số khu vực gần kề nguồn nóng như nồi cơm điện, bếp lửa, ấm nước siêu tốc,… Đa phần phần vải phủ bên ngoài được làm từ vải nhựa nên sẽ rất là dễ bị bị quéo một khi đặt gần các vị trí giống như vậy. Nhất là vào thời tiết nóng, các bạn cần phải bảo quản kỹ lưỡng hơn nhiều để chẳng khiến cho phần vỏ bọc bị rách vì quá khô.

tu vai

Ngăn chặn những loại côn trùng gây hại



Côn trùng nói đến lúc này chính là gián & muỗi, đa số mình dùng tủ vải để chứa trang phục vì vậy không gian ẩm móc ở bên trong tủ đựng rất là dễ bắt gặp khi mà chúng ta cất áo quần chưa khô hoặc áo quần vẫn còn đọng mồ hôi những điều đấy sẽ nhanh chóng lôi cuốn các anh bạn côn trùng đó đi vào “trú ngụ” và nó sẽ làm hỏng chiếc tủ dấu yêu của chúng ta. Do đó, khi mà mình dùng tủ vải để cất giữ trang phục chúng ta phải luôn giữ cho phía trong được thông thoáng.

Bên cạnh đó, vẫn còn có một số biện pháp để giúp bạn đuổi hết tất cả đám côn trùng kinh dị ấy đi đó chính là cho vào trong tủ một tí hoa tiêu đề phòng chuột gián hay là 1 viên long não để ngăn mọt mối và kiến hôi. Và đừng quên không được nhét áo quần vẫn còn ẩm vào trong tủ vải điều ấy sẽ làm tủ có một mùi hôi rất đỗi kinh khủng và làm cho lớp vải bọc ở bên ngoài bị “mục” mau chóng.

tu vai

Phòng tránh ẩm mốc



Như đã nói tới ở trên, trong khí hậu nóng ẩm, các chất vải nhựa dễ dàng bị hư hỏng bởi vì nó bị giãn to hơn, song song đó hình thành không gian lý tưởng cho vi khuẩn sinh trưởng nhanh, các bạn phải nhớ lúc nào cũng giữ tủ vải ở nơi khô ráo, thoáng mát, nếu thuận tiện các bạn nên dùng thêm vào 1 gói hút ẩm ở bên trong. Tuy rằng không được cao sang và đẹp mắt như là một số kiểu tủ đựng khác thế nhưng tủ vải khá là đa năng & giá thành thì lại thấp sẽ hết sức hoàn hảo cho 1 số bạn có tiền nông hạn chế. Hãy nhớ 1 số chia sẻ trên để giúp cho chiếc tủ của chúng ta được lâu bền nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét