Phong cách

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Một số kiểu đầm suông dự tiệc tương xứng với từng vóc dáng

Một trong các món đồ không thể thiếu của tất cả các cô gái là đầm suông dự tiệc. Dù thế, để diện cho bắt mắt thì bạn cũng phải biết cách chọn mua cho bản thân một chiếc đầm phù hợp với cơ thể, có như vậy chúng ta mới có thể hóa thành nữ hoàng của buổi dạ tiệc. Hãy cùng tham khảo 1 chút về cách chọn mua đầm cho thật điệu đà thiệt nổi trội.

Đối với rất nhiều cô gái, nhứt là một số bạn gái thích đi tiệc chuyện chọn lựa một dáng đầm cho thiệt style thật nổi bật là vấn đề mà họ lo lắng nhất. Một dòng đầm suông dự tiệc cá tính thì vẫn không đủ mà chúng phải đúng chuẩn với phom người của người mặc nữa.

Chọn sắm đầm suông dự tiệc hợp với vòng 1



Tốt nhất nên ước tính vòng ngực của bạn thật tỉ mỉ để nhằm định rõ kích cỡ và hình dáng của nó. Nếu bạn mang một vòng ngực đều đặn thì 1 vài mẫu đầm suông dự tiệc có cổ chữ V, ôm eo sẽ giúp các bạn sở hữu 1 form người thật là sexy. Thiên hướng đầm suông dự tiệc hiện thời đấy chính là tránh tìm mua 1 số loại quá là sặc sỡ & nổi bật ví dụ bèo nhúm, xếp li, gắn nhiều tua rua,… Nếu bạn sở hữu vòng ngực tương đối bé thì phải tìm mua loại cổ lá sen phối hợp với nịt ngực để phần ngực được đủ đầy hơn.
Nếu các bạn sở hữu bờ vai lớn thế nhưng lại muốn được bận đầm ôm phải chọn nữ trang đơn giản, mềm mại & hợp với kiểu đầm đang mặc. Bên cạnh đó, lắc tay truyền thống và dây chuyền vàng phù hợp với mọi mẫu đầm suông dự tiệc.

vay dam

Lựa chọn đầm suông tương xứng với vòng hai


Trong trường hợp mang hình thể quả lê, chúng ta cần tìm chọn chiếc đầm có viền cổ, chúng sẽ giúp phần trên & dưới của bạn được thăng bằng, tạo cảm giác hài hòa. Không những thế mọi người vẫn có thể lựa chọn được 1 số loại đầm bó sát có dây. Còn với 1 số cô bạn có vòng eo khá to thì đừng nên bận các loại đầm bó vì nó có khả năng làm lộ rõ điểm yếu “chết người” này đấy.

Tìm chọn các dạng đầm suông dự tiệc có khả năng tạo ra điểm nhấn nhá cho đường cong cơ thể quyến rũ



Với những cô nàng sở hữu những đường cong đẫy đà, hãy chọn mua những kiểu áo có cổ V, thắt hoặc lộ bờ vai tin chắc các bạn sẽ là nữ hoàng giữa buổi tiệc với một style cực kì nổi bật, cực thu hút. Nhứt là để tạo ra đường cong ấn tượng, chị em nên có điểm nhấn ở vòng eo của mình bằng buộc lưng hay 1 số dải sợi dây đai. Nhiều bạn nữ sở hữu dáng vóc nho nhỏ thì chỉ nên vận các mẫu đầm có nhiều sắc màu tuy nhiên cần phải tìm chọn phụ kiện kèm theo hài hòa với màu của chiếc đầm suông dự tiệc – đấy là lưu ý căn bản giành cho người sở hữu vóc dáng hơi thấp.

Dù rằng bạn có thân hình như thế nào đi chăng nữa, nếu mà tinh tế ở việc chọn lựa đầm suông dự tiệc thì bạn sẽ trông cực kỳ quyến rũ & tự tin những khi mặc nó đi tới bất cứ nơi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét