Phong cách

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 số sẻ chia về sản phẩm máy đánh trứng dành cho bà nội trợ

Hiện nay có vô số đồ dùng nhà bếp được sản xuất đáp ứng cho công việc nấu nướng cho bà nội trợ, chúng giúp tiết kiệm thì giờ, sức lực cũng như là đạt được thành quả ngon hơn. Với những quý cô mê làm bánh ngọt thì sự ra đời của những chiếc máy đánh trứng quả thật là người hỗ trợ tuyệt vời để giải quyết khối bột mà mình cần tiêu tốn hằng giờ để mà trộn cho thật mịn.

Chọn sắm dạng máy đánh trứng có nhiều chức năng



Rất nhiều cô nàng vẫn cho rằng máy đánh trứng không mấy cần thiết cho lắm thế nên chẳng muốn mua, bởi vì vẫn có rất là nhiều cách thức để đánh trứng & trộn bột như xài đũa hay là một cái whisk, nhưng điều đấy sẽ rất là tốn thì giờ và khiến cho các bạn mỏi nhừ đôi bàn tay nếu như muốn tạo ra độ mịn mình muốn, đôi lúc cũng còn trộn không được đều. Đặc biệt là, những khi trộn bột bánh bông lan, vô số thành phần phức tạp 01 chiếc máy đánh trứng quả là khống thể vắng mặt.

may danh trung

Nếu như thỉnh thoảng chúng ta chỉ mần một vài mẫu bánh để mà mời người quen thì dáng máy cầm tay (handmix) sẽ khá là gọn gàng, vì nó có khối lượng khá đỗi nhẹ nhàng và thiết kế gọn nhỏ, có thể thoải mái dùng để tán trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện nay có 02 thể loại máy đánh trứng mini thông dụng đó chính là: kiểu mẫu máy đánh cầm tay (handmix) và kiểu máy đánh để bàn. Tuy nhiên máy đánh cầm trên tay có điểm yếu chính là cần phải cầm trên tay vì vậy sẽ khá mỏi những khi cầm lâu.

Loại máy đánh trứng để bàn thường có giá thành nhiều hơn cơ mà được cái chúng có thêm nhiều tiện ích hơn hẳn và hiệu suất vận hành cũng lớn hơn. Máy gồm có 2 que đánh trứng, 02 que tán bột, 01 chân đế & 1 lồng đánh trứng đi kèm.

Nếu chỉ làm một số dạng bánh giản đơn thì mình rất có thể mặc sức dùng dạng máy này cơ mà một số cấp độ nặng hơn thì hãy nên chọn lựa máy đánh trứng cố định. Vì cầm tay (handmix) thường được dùng để trộn bột nhẹ hoặc tán đều chất bột lỏng, còn mà để nhào 1 số dạng bột khó đánh hơn sẽ hơi bất tiện, ngoài ra mỗi khi sử dụng máy đánh cầm tay (handmix) mình phải luôn kiềm tay thật chắc vì bởi mức độ rung ở thiết bị khá đỗi cao. Tùy vào nhu cầu dùng của chúng ta & cả nhà, bạn sẽ có thể lựa chọn một trong 02 kiểu máy đánh này.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hiệu quả



Khi cho máy vào thố trứng, chị em mình không đặt que trộn vuông gốc mà hơi hơi nghiêng 1 chút, độ khoảng 45 độ. Nếu dùng máy đánh trứng handmix thì hãy gắng giữ cho máy yên vị nhé, nghĩa là mình hãy cố gắng nắm thật chắc tay, hạn chế đung đưa máy để phòng tránh làm văng bột ra ngoài. Nếu cảm giác quá đỗi khó hãy để máy nguyên tại chỗ & đảo thau bột nhè nhẹ.

Một máy đánh trứng thường có 03 chỉ số hiệu suất. Bạn nên đánh từ mức thấp tới mạnh nhất. Không nên đổi chế độ bất thình lình vì bởi sẽ gây ảnh hưởng tới độ mịn màng. Ngoài ra khi đã tăng, chúng ta chớ nên giảm tốc độ đột ngột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét