Phong cách

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Thời trang áo tắm được ưa chuộng 2016

Xu hướng áo tắm luôn song hành cùng với sự quyến rũ và táo bạo, thế nhưng nếu bạn là một quý nàng kín cẩn và chẳng mấy muốn thể hiện cơ thể của chính mình thì hẵn đã 1 vài lần cảm giác chần chờ khi chọn lựa trang phục tắm cho bản thân mình. Vậy thì bài viết hôm nay bảo đảm sẽ giúp chị em mình giải quyết được tất cả việc phiền não đó.

Kết hợp cùng với quần cạp cao



Phá cách, modern thế nhưng chẳng hề thiếu đi vẻ gợi cảm, áo tắm phối kết cùng chiếc quần lưng cao sẽ chính là lựa chọn hoàn hảo cho 1 số cô gái ưa thích gout kín cẩn mà vẫn pha chút thu hút. Với 01 chiếc quần cạp cao các bạn sẽ có thể tùy thích mix phối cùng với nhiều mẫu áo khác nhau, tạo nên nhiều phong cách vô cùng phá cách. Cổ điển 1 chút bạn hãy chọn cho mình sự thống nhất về gamme màu hay chất liệu giữa quần và áo, còn nếu yêu thích sự cá tính hơn nữa mình cứ thoải mái sử dụng sự đối lập của tông màu để tạo một x-tyle mới mẻ.

bikini

Chi tiết bèo dịu dàng



Quả thật là thiếu hụt nếu phớt lờ kiểu áo tắm dễ thương như này, sành điệu và mang nét đẹp nữ tính các chiếc áo đồ lót chi tiết bèo đã và đang biến thành xu thế của hè 2016. Dù cho không quá mới lạ cơ mà áo tắm diềm bèo và xếp ly luôn chiếm giữ được sự yêu thương của đông đảo bạn gái, vì hình tiết này vừa sành điệu vừa là điểm nhấn ở trên bộ quần áo tắm, tin chắc chúng ta sẽ phải thích thú bởi vì kiểu đồ tắm xinh xắn này.

Chi tiết không cân đối



Một trong số các xì tai mới mẻ và phá cách của thiên hướng áo tắm hè 2016, hoa văn tự do đem tới nét đẹp hết sức chất lừ khi gây ra sự không nhất quán giữa áo & quần, sự ngược lại giữa những tone màu. Lối hòa hợp mới mẻ này đã thu hút được sự để mắt của rất nhiều bạn gái và hẳn nhiên có cả một số cô nàng đang mê mẩn vì nó.

Nút thắt & buộc dây



Yêu kiều & trẻ trung những dáng áo tắm dây buộc đã tạo được 01 vị thế vũng chãi ở trong lòng bạn nữ. Những sợi dây thắt đem lại sự thông thoáng trên vóc dáng khi không có bất luận sự bó buộc nào & điểm thắt nút đặt ngay trên phần ngực hay phần hông tạo ra điểm nhấn nhá tinh tế, đa số những cô nàng trẻ tuổi thường hay thích gout ăn mặc như này bởi yếu tố thắt nút giúp tăng nét đẹp lôi cuốn.
Quý phái cùng với old style

X-tyle áo tắm cổ điển này đã làm khá nhiều cô gái cảm thấy phấn khích với những kiểu tiết cuốn hút như là chấm bi, sọc caro, đen trắng,… Thiên hướng này trở thành phong trào được ưa chuộng khi vận dụng cùng với những kiểu dáng áo tắm giành cho mùa hè. Kiểu dáng một mảnh đặc sắc từ những mùa trước đang được ưa chuộng khi mà ứng dụng cho phong cách đồ tắm 1 mảnh. Chúng ta có khả năng thay đổi xtyle một tẹo với hình dáng cổ điển và kín nhẽ của những năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét