Phong cách

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

1 số họa tiết đang thịnh hành của đầm maxi

Ở trong nhiều dạng váy đầm thì các chiếc đầm maxi lúc nào cũng được các bạn gái ham chuộng do vẻ ngoài lả lướt, tinh tế đem tới cảm giác mát mẻ trong nhiều trưa hè nắng nóng. Hiện tại maxi khá là đa dạng với nhiều dáng vẻ sành điệu, bắt mắt vì thế mà các bạn có thể thấy chúng ở mọi nơi, trên những bãi biển vi vu sóng vỗ tới các buổi tiệc.

Nếu lúc trước váy mãi mãi chỉ đơn thuần là kiểu váy suông thuôn dài với chi tiết thêu trầm thì hiện tại đầm maxi tinh tế hơn rất nhiều và đa dạng phong phú ở loại vải thí dụ: xuyên thấu, thun cô tông, kèm với kiểu modern thí dụ như xẻ chân. 1 trong nhiều nguyên tố tạo nên sự thu hút của những chiếc đầm maxi đó chính là kiểu tiết.

Hoa văn chấm bi – không khi nào lạc hậu



Kiểu tiết chấm bi lại quay lại địa vị độc tôn và là ý tưởng chính ở vô vàn bst của những ntk có tiếng. Người ta thấy ở họa tiết chấm bi sự cổ điển trang trọng song vẫn trẻ trung & bắt mắt, các nàng sẽ thật đẳng cấp thế nhưng vẫn duyên dáng năng động những lúc chưng diện đầm maxi kiểu tiết chấm bi nữ tính. Chấm bi đen trắng đem đến vẻ đẹp tao nhã, trong khi đó họa tiết chấm bi tông màu tươi trẻ thì giúp cho bạn trở nên khỏe khoắn và đáng yêu hơn.

vay dam

Hoa văn khối hình cá tính



Cùng với sự hoài cổ ở kiểu tiết chấm bi thì kiểu tiết hình khối cơ bản lại đem tới cho các bạn nữ 1 vẻ đẹp cá tính và vô cùng mới lạ, các thiết kế phối hợp giữa những màu phối cuốn hút cùng với những họa tiết khối hình đang ngự trị ở trong bộ sưu tập của nhiều ntk nổi tiếng. Các họa tiết khối hình ấn tượng phối kết cùng với các tông màu đem đến cho các bạn gái 1 cảm giác mới mẻ nổi trội nhưng vẫn vô cùng nổi bật & tự hào.

Đầm maxi kiểu dáng cổ áo tròn, cổ vuông biến tấu, tay lỡ, sự nhấn nhá chính là 1 vài hình khối & nhiều mảng màu in chìm hoặc thân chiếc váy được xếp khéo léo càng khiến cho sự cuốn hút của những bộ đầm maxi trở nên dữ dội hơn.

Màu nóng cho trưa hè thêm sắc màu


Gam màu nóng luôn luôn mang đến cho người diện 1 cảm giác ấm áp vào nhiều ngày đông lạnh lẽo thí dụ như gam màu đỏ đô, cam, hồng, xanh hoặc là có thể làm khí hậu khó chịu của trưa hè trở nên tươi tắn & dễ chịu hơn. Các mẫu mã đầm maxi khỏe khoắn với tay sát nách, phần tay lỡ, phù hợp để quý cô có thể phối hợp thêm một cái áo khoác ngoài giản đơn bên ngoài sẽ làm nên 1 xtyle thời trang hết sức tươi mới. Không những thế, một số tone màu tao nhã ví dụ như pastel cũng đang là chọn lựa số 1 của các quý cô thời trang theo đuổi vẻ nhẹ nhàng, tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét