Phong cách

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo khoác nam mới mẻ cùng với các họa tiết trang trí ấn tượng

Thời trang trên thế giới bây giờ chẳng những là được nhiều bạn gái ưa thích đâu các bạn nhé. Mà ngay cả nhiều chàng trai cũng cực kỳ lưu tâm để f5 style cá nhân và trông ấn tượng với các bạn khác giới hơn. Với style áo khoác nam năm 2016, các chàng trai sẽ có khá nhiều lựa chọn để sao cho trở nên trẻ trung & nổi trội giữa nơi đông người.

Hiểu rõ tâm lý muốn được phá cách & nghịch ngợm của những cậu trai năng động, phong cách áo khoác nam 2016 chính là sự bùng nổ của họa tiết trang trí cùng với những gam màu. Chắc chắn là các chàng trai khi chọn một mẫu áo khoác nam nghịch ngợm luôn đánh bay cái lạnh lẽo của mùa lạnh cũng như thổi bùng lên gam màu năng động từ mùa xuân.

Họa tiết trang trí có chấm bi đang khá được ưa chuộng với áo khoác nam



Bạn nghĩ rằng họa tiết chấm bi chỉ phù hợp với các bạn nữ. Các bạn nam cần phải gạt bỏ ngay ý nghĩ đó đi nhé, do nó chẳng còn đúng nữa đâu. Dạng chấm bi có mặt ở một chiếc áo khoác nam, sử dụng với một số đường cắt đẹp, form dáng mạnh mẽ sẽ nhanh chóng lôi cuốn đấng mày râu. Hình tượng ấn tượng của các bạn sẽ luôn luôn được tôn lên với dáng áo, đi cùng một chút cuốn hút đồng thời nhí nhảnh sẽ luôn lôi cuốn các bạn gái đấy nhé.

ao khoac

Dù vậy, ở áo khoác nam các chàng cần chọn lựa dạng họa tiết chấm bi sử dụng những màu trung tính, luôn tăng thêm mức độ nam tính đồng thời tạo được sự khá bí ẩn cho các bạn. Nếu như các chàng luôn thích nghịch ngợm cũng như các bạn nam đặc biệt là bắt mắt thì rất cần chọn lựa áo có form dáng thể thao khỏe mạnh phối hợp với 1 chút phong cách thời trang hiphop. Chắc chắn là nhiều người chẳng rời ánh nhìn khỏi các bạn đâu, chính vì trông bạn hết sức thật đẹp và vui mắt.

Hoa văn nhiệt đới lôi cuốn



Năm 2016 có thể nói là năm của rừng già đồng thời sắc màu nhiệt đới. Sắc màu tươi xanh mát mẻ đồng thời tất cả họa tiết hoa lá đang vô cùng được các người yêu thời trang tìm mua. Áo khoác nam cũng không thể nào phớt lờ được thiết kế này. Các loại áo khoác cùng họa tiết trang trí in nhiệt đới tươi sáng chính là 1 mặt hàng được bày bán chạy nhất nhì ở trên thị trường kinh doanh hiện nay. Cũng vì tính chất đa chức năng của nó, các chàng không riêng có thể mặc vào mùa đông mà đối với cả 1 số ngày cắm trại, picnic, hẹn hò, du lịch,… thực sự không tồi có đúng không nào!

Trong khi vài chàng trai đang lo lắng chẳng biết mix sắc màu chiếc áo khoác nam này sao cho thanh lịch thì quả thực giản đơn, bạn thử phối hợp với jean áo pul trơn nha, phù hợp càng tốt. Bởi vì chiếc áo bạn mặc này đã hoàn toàn ấn tượng rồi.

Kiểu dáng dòng chữ cực kì nổi bật cùng với áo khoác nam



Những slogan không những bộc lộ phong cách của mỗi 1 người. Kết hợp với nghệ thuật chữ typography, những câu in những dòng chữ luôn được cách tân để thành những tác phẩm nghệ thuật. 1 vài dạng áo khoác nam in slogan với nghệ thuật typography được vô cùng quan tâm vì sự mới lạ cũng như hấp dẫn của nó. In những dòng chữ thường thấy được hiện diện đằng sau mặt áo & phần tay áo, ngực áo để nhanh chóng nhận diện và giống như 01 điểm nhấn của gu cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét