Phong cách

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Lựa chọn áo tắm lý tưởng theo vóc dáng

Có nhẽ việc chọn sắm đồ tắm thường gây ra cho bạn gái nhiều tâm trạng rối rắm nhất, khi nó gần như lộ ra những vị trí nóng bỏng trên vóc dáng của bạn, nếu sử dụng kiểu áo tắm không hợp lí không những làm cho các bạn không yên tâm mà nó còn khiến bạn cảm giác thiếu mất sự tự tin bởi các khuyết điểm trên thân thể bị lộ ra rõ rệt.

Có vô số thiết kế áo tắm ở trên thị trường, vậy đâu sẽ là dạng áo lý tưởng nhất dành cho các bạn, giúp cho chúng ta che đậy được các khuyết điểm ở trên cơ thể bạn mà chúng còn có khả năng làm đẹp dáng. Một số đầu dòng đơn giản dưới đây chính là đáp án cho các phiền não của mình.

Thân hình thể thao, lực lưỡng



Với form người có 1 chút menly như này thì những khi lựa chọn áo quần chúng ta nên quan tâm những loại áo tắm có thiết kế nền nhã & hoa văn dịu dàng. Vùng eo săn chắc của bạn chính là điểm gợi cảm nhất trên cơ thể vì thế hãy giúp nổi trội nó với các hoa văn trang trí ở vòng hai và phần hông, kết hợp với những đường nét xếp li, hoa văn nhỏ để mà giảm bớt vẻ ngoài cứng ngắt của phần trên cơ thể của mình.

bikini

Vóc dáng đồng hồ cát



Các đường nét của chúng ta được xem là nơi thu hút sự để ý của người khác thế nên bạn nên chọn style áo tắm có thể khoe ra mọi đường cong gợi cảm đó. Loại áo tắm có kiểu mẫu dễ dàng, tông màu đơn sắc & kiểu tiết nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp chưa toàn vẹn cho ngoại hình của bạn. Hay dạng áo có dây kéo qua cổ để lộ chiếc vai và phụ trợ ngực.

Thân hình quả lê



Dáng dấp này có nhược điểm đó là phần hông khá to lớn bởi thế khi mà mua sắm áo tắm mình phải giải quyết điểm yếu này, một số mẫu quần short và quần trễ ngang hông sẽ chính là gợi ý hợp lý cho bạn, ngoài việc khắc phục vùng hông lớn mà nó còn trông rất là sporty.

Cuốn hút sự để ý lên phía trên với kiểu quai dây buộc, hay 1 số loại chi tiết riêng như bikini. Hạn chế những dạng trang phục gây sự chú ý của người đối diện tới phần thân dưới của bạn.

Đùi và vòng ba lớn



Một khi chúng ta sở hữu vòng mông quá là bự, thì tốt nhất nên hạn chế những loại vải tone màu rực rỡ và hoa văn to bản ở vòng hông để không gây nên sự chú ý của người khác tới vòng mông của mình. Để cảm giác êm ắng, những mẫu áo tắm có kiểu dáng đường xẻ phá cách ở nửa thân trên sẽ điều hướng mọi sự nhìn dồn vào đấy thay cho bộ phận đùi và mông ở dưới.

Cô nàng sở hữu hông nhỏ



Hãy hạn chế chọn dùng cho mình những mẫu áo tắm giản đơn (kể cả một mảnh hoặc là hai mảnh) mà đổi chỗ vào đó, là các mẫu quần có thêm phần bèo nhún, nơ cột hai bên hông hay một form quần bơi lội theo kiểu dạng chân váy sẽ có thể làm vòng mông của chúng ta tròn đầy hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét