Phong cách

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm ren cho mùa lạnh 2016

Trong năm 2016, một vài chiếc đầm ren đang hút khách và trở thành phong cách thời trang được các cô nàng mê mẩn hơn khi nào hết do vẻ đẹp duyên dáng, kiêu sa mà item này mang lại. Như thường lệ vải ren là cảm hứng chính yếu của toàn BST thời trang ngày đông. Các nàng đã trang bị vài bộ đồ cho ngày đông này hay chưa?

Loại vải ren được một số nhà thiết kế nghĩ ra trăm ngàn kiểu cách lôi cuốn các nàng như: những chiếc áo sơ mi ren, đầm ren, chiếc quần ren cho tới áo blazer ren… Bạn có thể lựa chọn vô số mẫu mã để tôn thêm vẻ điệu đàng, lôi cuốn của mình. Mặc dù vậy, đối với các cô nàng nơi công sở thì nhiều mẫu váy đầm liền thân có chất vải ren thường được chú ý nhất. Vì nó sở hữu một nét đẹp cực thanh lịch, yêu kiều rất là hợp ở nơi văn phòng.

Phía dưới chính là những lời khuyên để phái đẹp xinh xắn hơn cùng đầm ren:

Sử dụng đầm ren trong khi đi đến nơi công sở



Đầm ren được xem là set đồ dễ tìm thấy, trên thị trường đa dạng về mức giá & chủng loại. Nếu bạn chọn đầm ren công sở mọi người cần ưu tiên lựa chọn một số loại với tone màu thanh lịch ví dụ như lam nhạt, lam nhạt… chúng ta nên hạn chế những tone màu chói quá, tone nóng ví dụ như đỏ cam, vàng cam, cam.... Các chi tiết cũng cần phải trang nhã để tương ứng với mục đích công việc và tránh chọn lựa chất liệu vải ren quá mỏng hay là quá ấn tượng để tránh gây “nhức mắt”. Mẫu đầm phối ren cùng với tông màu đối chọi là một chọn lựa khôn khéo giành cho nhiều cô nàng sang trọng. Phần ren sắc màu trầm tối sẽ giúp che khuất vòng eo to bự của bạn – chỗ mà người nào cũng lo sợ bị nom thấy. Các bạn cứ mix với tất cùng màu cho hợp.

vay dam

Tìm chọn đầm ren dành cho đám tiệc



Đối với những dòng đầm ren giành cho tiệc, bạn cũng cần phải chia chúng thành 2 loại đó là bữa tiệc ngày và dạ tiệc đêm. Trong đó, 1 số loại váy gam màu tươi sáng phù hợp với các buổi tiệc ban ngày hơn còn gam màu đen huyền ảo lại thích hợp cho buổi lễ đêm long lanh ánh nến.

Chị em có thể lựa chọn bề dài của váy đầm tùy vào sở thích của bản thân. Tuy nhiên, hiện giờ có lẽ nhiều mẫu váy - đầm dài được các nàng ham chuộng nhứt. Kiểu đầm có tone màu tươi được khéo léo làm nổi trội những đường may ngang hông để giúp tôn vinh đường cong cho người mặc. Đây còn là mẫu váy - đầm có thể thích hợp với những buổi lễ cả ban ngày và đêm. Thế nhưng, với vật dụng màu tối và bít tất đen thì sẽ bắt mắt hơn nếu như chúng là dành cho tiệc tối. Kiểu váy đầm ngắn trên gối lại thích hợp hơn với những buổi đám tiệc ban ngày.

Hy vọng qua một số tham khảo ở trên, các bạn nữ có thể tìm mua được cho bản thân một dạng đầm ren lí tưởng để bận đi làm hoặc là đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét