Phong cách

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Danh sách những chiếc giày Jordan màu Bred đặc sắc

Năm nay, bằng cách thị trường có vô số thứ thú vị thì con người luôn tìm về các điều đơn giản, đời thường. Lúc này, item giày Jordan lại chứng minh mình chính là vật dụng cần thiết của mọi tín đồ thể thao, nhứt là người nào thích bóng rổ. Vượt qua hơn 20 năm, mẫu giày Jordan đã được nâng cấp và liên tiếp cho ra nhiều mẫu mã thật ấn tượng khiến bất cứ người nào đều khao khát.

Đầu tiên, mọi người đã biết vì sao kiểu giầy ấy mang tên là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, thương hiệu giày Nike – hiện giờ đã quá nổi tiếng, sản xuất riêng mẫu giày thể thao ấy cho 1 cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan được tất cả mọi người hâm mộ để nhằm khẳng định thương hiệu của mình. Chiếc giầy đầu tiên chỉ vỏn vẹn có 2 tone màu chủ yếu là màu đen & đỏ, "chống chọi" với nhiều khó khăn về việc nếu Jordan sử dụng đôi giầy đó thì mỗi 1 cuộc đấu anh ta sẽ phải chịu phạt 5000 USD vì vi phạm nội quy đó là phải mang giày cùng 1 màu sắc với áo quần & giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã trình làng kiểu giày khác có 3 màu màu trắng, đỏ & màu đen. Từ đấy, mẫu giày Jordan ngày một nổi danh và được phân phối trong năm 1985.

Hiện tại, những kiểu giày jordan nam chẳng còn đơn giản là mẫu giày dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ mà chúng đã được đổi mới rất nhiều để phù hợp với xì tai trẻ trung, được xem là item thời trang được tất cả mọi người ưa chuộng. Dưới đây sẽ là một số loại giày Jordan độc đáo cùng với gam màu Bred (đen & đỏ) có lực hút mạnh mẽ.

giay Jordan
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Tại model số 1 này, các chiếc giày Jordan Banned được nhiều người ưa thích. Xin nhắc luôn cho bạn biết “Banned” không phải là Bred, tuy là ai cũng mê Bred thế nhưng thật sự trong trường hợp được chọn lựa thì ai ai cũng tìm chọn phiên bản đấy vì sản phẩm này có một đặc trưng lôi cuốn đó là sử dụng chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất da bóng ấn tượng & lịch sử của bọn chúng liên quan tới cầu thủ Michael Jordan giành chức vô địch mùa thứ tư cùng mẫu giày đó. Món đồ này xứng đáng là một trong những kiểu giầy cuốn hút nhứt & được mọi người ham chuộng nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của sản phẩm này dựa vào trận Flu Game ở năm 1997 & nó là chiếc giày thể thao đã được Jordan mang ở cuộc đấu đấy. Gây cấn và hồi hộp thì chúng xứng danh có mặt ở trong danh sách này.

giay Jordan
Mua loại sản phẩm về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Đó là 1 mẫu giày nike khá là nổi trội nhưng mà chẳng được Jordan lựa chọn với nó mang số 13 – biểu trưng của sự xui xẻo. Đó cũng là một trong nhiều nguyên nhân giúp cho mẫu giầy này có lực hút mạnh mẽ đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một model hầm hố & cầu kì, dầu được ít người nhắc tới song chúng hiện là một trong các phiên bản giày Jordan nổi bật nhứt tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét