Phong cách

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mẹ và bé một số khó khăn xoay quanh nhịp sống ngày thường

Mẹ và bé luôn luôn là đề tài muôn đời của các bà mẹ, bất kỳ người nào cũng mong muốn bé mình được khôn lớn đầy đủ song nhiều lối sống chưa tốt ngày thường chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Thế các chuyện đó là gì và các bạn có dính phải một vài lỗi đó hay không, ba mẹ cùng tìm hiểu topic sau đây nghen.

Ngoáy lỗ tai hằng ngày cho bé cưng



1 vấn đề khó có thể ngờ của một người mẹ trong lúc nhận ra trẻ đã bị viêm tai giữa do chính mình thường ráy lỗ tai cho trẻ khi tắm rửa từng ngày. Những người vẫn hay cho rằng rằng ráy tai hằng ngày chính là giúp con vệ sinh bên trong tai của con tuy thế thiệt sự các bạn sẽ chả lấy ra được ráy tai ra bao nhiêu cả, trái lại còn đưa nó vào sâu hơn ở bên trong, dần dà khiến lỗ tai bé yêu bị đau và tấy bên trong. Nó là một thông tin mẹ và bé phải lưu ý. Với ba mẹ lúc xài bông ngoáy tai chính mình có thể thấy được độ sâu hợp lý trong khi đưa vô song với bé vấn đề ấy chỉ là do phương pháp nuôi dưỡng bé con của bạn, bạn không cảm nhận được cụ thể mức độ sâu & sẽ làm thương tổn tai con nha.

me va be
Tham khảo các mặt hàng về mẹ và bé giá cạnh tranh

Ru ngủ con bằng việc rung lắc



Một số nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé cho thấy rằng chớ nên ru ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng việc rung lắc. Điều đấy sẽ tác động rất nhiều đến các bé, nhất là bộ não. Giai đoạn này, cổ của trẻ vô cùng non yếu, bộ não chưa được hoàn thiện và vẫn còn mềm, việc lắc rung quá đỗi mạnh sẽ dẫn tới những vấn đề tổn thương hệ thần kinh vì các mạch máu li ti bị rách, ngoài ra còn dẫn đến những triệu chứng lồng ruột ở trẻ em.

Cho trẻ nhỏ 6 tháng tuổi uống nhiều nước lọc



Một số bà mẹ vẫn hay tin tưởng cho rằng để giúp cho bé cưng ngủ cả đêm thay vì cho con bú sữa khi tỉnh dậy giữa đêm thì chúng ta cho bé dùng nhiều nước lọc. Thế nhưng đây chính là mối nghiêm trọng đối với các trẻ sơ sinh. Chúng có thể làm cho trẻ bị nhỏ xương, chậm lớn, hơn thế nữa là ngộ độc nước, dẫn đến triệu chứng người co giật và hôn mê. Chia sẻ về mẹ và bé khuyên các bạn hãy nên cho trẻ uống sữa mẹ 100% ở trong 6 tháng đầu đời và cũng chẳng cần phải tráng miệng hay làm sạch lưỡi giống như một số phương pháp cho mẹ và bé đã được truyền tai tự mình dạy nhau đâu nhé.

me va be
Xem thêm các sản phẩm về mẹ và bé giá rẻ

Mê đồ công nghệ



Hãy tránh dùng hàng công nghệ nếu mà bạn không muốn trẻ bị tác hại tới tinh thần lẫn cả tính cách. Sóng di động, sóng wi-fi có thể dễ dàng tác hại trực tiếp tới não bộ trẻ. Sau này khi mà bé lớn lên, mẹ và bé cùng nhau đi ăn uống hoặc là dạo phố, mẹ chẳng muốn nói chuyện cùng bé yêu, chỉ mải miết cầm smartphone, lướt web, chụp hình tự sướng, check in mà lại chả hề nghĩ đến hậu quả sẽ con sẽ làm theo y hệt mình, trở thành thờ ơ, chả màng đến người khác và hơn hết là trẻ nhỏ sẽ không còn thích giao thiệp cùng mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét