Phong cách

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bảo quản quần tất thông qua những bí kíp cực kì chuẩn

Một khi bạn là một cô nàng hay sử dụng váy ngắn thì những chiếc quần tất luôn luôn được xem là món đồ cần thiết trong tủ áo. Nó giúp mọi người thấy dạn dĩ cũng như là lôi cuốn hơn những khi phô ra đôi chân thon thả của mình. Nhưng mà, đã từng có khá nhiều chị em gặp phiền phức bởi sự mong manh của những chiếc quần tất, bọn chúng sẽ có thể rách bất kì lúc nào trong lúc "cọ quẹt" mạnh.

Chọn độ dày/mỏng



Độ dầy, mỏng của quần tất tất nhiên làm ảnh hưởng không ít đến dáng vóc của các bạn, hãy vạch rõ yêu cầu của bản thân mình phải mix phối với set trang phục để hạn chế việc mất hình tượng ở trong cái nhìn của mọi người. Đối với loại áo dáng dài, hay chân váy vừa qua mông mọi người hãy tìm chọn quần tất tương đối dầy chút để mang tới vẻ gợi cảm song vẫn giữ được vẻ thanh thoát của bản thân mình.

quan tat
Hiện có nhiều sản phẩm trên site bán hàng quần tất - Xem ngay!

Kiểu váy chiều dài hơn 1 chút qua gối hay một vài mẫu váy ngắn giành cho dân văn phòng thì chúng ta cần tìm mua kiểu mong manh giúp tạo ra cảm giác êm ái, thông thoáng cho chân ngoài ra giúp hai chân trông thon nhỏ và cuốn hút hơn.

Phòng tránh cọ xát



Dù nói là quần tất hàn quốc dày nhưng mà chúng không thể đảm bảo giống như 1 đôi tất hay là vải của một chiếc áo cả, chúng rất là mong manh bởi thế các bạn cần phải giảm thiểu ma sát với các thứ nhọn chung quanh mình. Hoặc là với những chiếc quần bịt chân mà chỗ ngón chân thường hay cọ vô phần mũi giầy & dễ bị rách, để có thể phòng tránh việc ấy chị em có thể sử dụng thêm vớ lót cho chân.

Với quần tất giấy chị em phải để ý móng tay của bản thân trong khi mặc bọn chúng lên trên người nha, 1 chút vết xước do móng cũng đã đủ làm cho loại quần yêu quý của chúng ta bị đứt vải sợi nếu như chẳng cân nhắc đó. Thậm chí chiếc nhẫn đeo trên tay của các chị em cũng có thể là nguyên do dẫn tới các vụ rách không ngờ mà bạn chẳng hề hay biết.

quan tat
Người dùng có thể mua sắm những sản phẩm quần tất nữ và quần tất trên site này

Giặt giũ đúng chuẩn



Do quần tất có loại vải tương đối mỏng vì thế chúng ta chớ được bỏ chúng vô máy giặt để giặt giũ với một số bộ quần áo khác nghen. Các bạn cũng đừng nên sử dụng những loại xà bông có hoạt chất tẩy rửa mạnh mà cần vò nhẹ nhàng bằng dầu gội hay là sữa tắm sau đó bóp nhẹ nhàng là đủ. Để giúp giảm tải tình trạng quần tất bị giãn & xước mọi người tuyệt đối không nên xài kẹp để phơi khô, ngoài ra, cần phải phơi tất tại nhiều nơi thoáng gió, tránh ánh nắng mặt trời, ánh nắng mặt trời có khả năng biến quần của các bạn trở nên xơ cứng trong lần sử dụng sau.

Có 1 bí quyết nhỏ khi giặt để quần tất bền đẹp hơn. Khi đã giặt sạch quần, các bạn cho 1 tí giấm ăn vô thau nước ấm tiếp đó ngâm cặp tất. Chừng 15 - 20 phút sau, chúng ta hãy mang phơi khô. Với các bộ tất dày dặn hơn, chị em chúng ta cứ thoải mái giặt bằng máy nhưng chống rách bằng việc vo tròn đôi tất lại và đưa vào túi giặt nhỏ giành riêng cho đồ lót. Hi vọng là cùng với 1 số tip nhỏ trên chị em có thể bảo quản bộ tất của bản thân đúng đắn hơn, mặc dù bọn nó có giá chẳng mắc nhưng mỗi 1 lần chọn mua lại cũng làm mọi người thấy phiền toái đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét