Phong cách

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn dành cho bạn nữ style nổi bật

Phong cách giản dị & chất liệu êm mát từ các kiểu áo thun luôn là sự chọn lựa hàng đầu của phái nữ những lúc hè tới. Áo thun nữ có vô số kiểu mẫu và tone màu khác nhau cơ mà nổi bật hơn cả mùa hạ 2016 vẫn là những form áo cổ tròn vừa nhẹ nhàng, vừa thời thượng, với một tí tinh ý trong việc kết hợp y phục là bạn đã trở nên thành cô gái thật phong cách.

Một số tone màu truyền thống như là trắng, màu đen, be lại tiếp tục được yêu thích trong hè năm nay. Giản dị, trang nhã và không khi nào bị lỗi thời là điều các bạn hoàn toàn an lòng mỗi khi chọn cho mình 1 mẫu áo thun nữ gamme màu nói trên. Ngoài ra, các bạn vẫn có thể dùng nó trong bất kể hoàn cảnh nào mà lại chả cần bận tâm. Bạn có thể thoải mái phối kết áo thun nữ dài tay tone màu trắng nhã nhặn với 01 đôi giày bệt cho các buổi dạo phố trời nắng nhẹ hoặc đổi vị trí áo thun màu sắc & quần trắng, nó vẫn đẹp yêu kiều và thanh nhã. Hãy sở hữu cho bản thân mình ít nhất 2 gam màu phía trên bạn nhé để mà vận dụng trong tất cả mọi trường hợp.

ao nu

Áo thun nữ mùa hè 2016 cũng được lưu ý đến cách thức, tông màu & vẻ ngoài tối giản chi tiết, đem đến nữ giới vẻ ngoài mềm mại, nhã nhặn mà vẫn cá tính. Nếu như bạn là 1 cô bạn tinh ý thì vẫn có thể sử dụng lại những form áo thun cũ ở mùa trước để tạo ra xu hướng trong năm nay. Dù vậy, mình cần tiết giảm một số phong cách áo thun nữ có quá nhiều gamme màu, điều này rất là dễ làm cho người đối diện cảm giác loạn mắt, nên dùng nhiều nhất từ 2 tới 3 tông màu ở trên kiểu áo vừa hút mắt, vừa có thể phối kết hoàn hảo cùng những item khác nữa để tạo nên 01 set quần áo cực chuẩn.

Áo thun khá là dễ mix phối chính vì vậy sẽ chẳng quá khó để bạn có thể kiếm tìm được trang phục hợp lý. Các chiếc quần jean skinny sở hữu chất vải đàn hồi và ôm sát vào phần chân luôn luôn là gợi ý hoàn hảo đối với 1 số cô gái có được đôi chân thuôn nhỏ. Hoặc 01 kiểu chân váy ngắn duyên dáng phối hợp cùng áo thun nữ cũng đem lại cho các bạn 1 xtyle thật hiện đại & năng động. Còn nếu như thích sự thanh nhã, quý phái bạn hãy chọn cho mình một kiểu đầm maxi gợi cảm. Hoặc một kiểu quần short cho 01 buổi chiều tàn xuống phố mát mẻ.

Mẹo sau cùng để giúp cho bạn gái mình phát huy nét đẹp của các mẫu áo thun nữ đó chính là phụ kiện. Những phụ kiện nhỏ bé này tưởng chừng như chả là cái gì song lại có thể làm nên cái nhìn độc đáo cho chị em đấy, do chúng được coi là điểm nhấn bắt mắt trên bộ đồ của bạn. Nét mới mẻ của cái áo thun nữ cổ tròn chính là nó không cổ chính vì vậy chuyện kết hợp bằng một chiếc vòng đeo chunky choker xinh xắn hoặc là 1 bộ lắc tay khiến cho set quần áo bạn trông cực kì sống động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét