Phong cách

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Biến thành cô nàng trẻ trung cùng phong cách áo thun mùa hạ

Ngày hè năm nay sự đổi khác của style áo thun dành riêng cho các cô gái, mới lạ cùng với những họa tiết giản đơn bên trên nền áo sáng. Hay là những họa tiết bông hoa biến tấu cá tính. Những style như này mang lại các bạn sự trẻ trung & nổi bật lý tưởng với rất nhiều chủng loại trang phục và dùng ở trong khá nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Hãy cùng xem qua các "gu" áo thun bạn nữ tuyệt vời dành cho ngày hạ đang tới ngay bên dưới đây bạn nhé.

Thời trang cô nàng nữ tính



Áo thun chất liệu thông thoáng rất được yêu chuộng vào ngày hạ nóng nức, chất vải cô tông luôn tạo ra cho những cô bạn sự thoải mái khi mặc, ấy vậy mà nó lại không mấy thu hút & cuốn hút đối với 1 số chất liệu vải khác như: vải ren, chiffon,… Nếu sử dụng áo chất vải ấy các bạn gái hãy nên lưu ý, hạn chế mặc mẫu áo quá mỏng đến mức thấy cả y phục ở bên trong, điều đó không hề mang đến sự gợi cảm cho chúng ta mà chúng chỉ có làm bạn thiếu mất sự thanh nhã của chính mình, chúng ta phải biết cách tiết giảm những nơi lồ lộ để giúp cho mình nhìn trông sành điệu và tinh tế hơn nữa nhé.

ao nu dep

01 cô nàng trang nhã nơi công sở



Mặc dầu hiểu rằng những áo quần ôm sát sẽ có thể làm cho chúng ta nhìn trông lôi cuốn hơn hẳn, song trong không khí nóng nực ngày hạ, nó sẽ khiến cho chúng ta cảm giác khó chịu do đổ quá đỗi nhiều mồ hôi. Mồ hôi đọng lại quá nhiều ở trên thân thể có thể gây ra các mùi hôi chẳng mấy thiện cảm, đồng thời chúng còn gây ra tắc lỗ chân lông. Chính vì vậy hãy thử f5 cùng với các kiểu áo thun oversize nó sẽ giúp cho mình nhìn trông cá tính & thoáng mát hơn hẳn.

Những quý nàng có phong thái đơn giản

Các màu sắc nhẹ nhàng cùng kiểu dáng giản đơn luôn luôn là chọn lựa lý tưởng dành cho các quý nàng sở hữu tính nết nhu mì. 1 kiểu áo thun có màu sắc nhã nhặn hoặc là tươi mát không chỉ có thể giúp bạn trông tinh tế & nổi bật hơn mà chúng còn làm người đối diện cảm giác thoải mái. 1 số gam màu hợp lý nhất cho mùa hè đấy là mảng màu xanh lá nhạt hay vàng nhạt, tông màu Pastel tao nhã.

Chị em mình mong muốn trở nên thành bạn nữ nổi bật chốn công sở



1 số phong cách áo thun với họa tiết nhấn ở cổ áo sẽ có thể giúp cho các cô gái tôn lên được sự mới mẻ của mình. Tùy nền áo phông mà các bạn lựa chọn sắc màu hoa văn thích hợp, tuy nhiên không nên quá tham kiểu tiết nhé, đơn giản mới chính là nét đẹp của các cô gái chốn công sở. Nếu chọn lựa áo dành cho những buổi làm việc thì mix phối gamme màu pastel được xem là khuyến cáo hiệu quả hơn đấy.

Mốt nổi trội liệu rằng có cân xứng đối với các bạn?



Khi phong cách áo thun với kiểu thêu trên ve áo thích hợp với xu thế ăn mặc bay bổng của các cô nàng công sở thì các họa tiết thêu kỹ thuật to hơn lại có thể phục vụ được phần lớn yêu cầu, phong cách khác biệt. Phái nữ có thể thoải mái biến tấu trở thành trang phục ra phố cũng như là dự tiệc đơn thuần chỉ là việc lựa chọn mẫu mã thêu kỹ thuật sao cho thật là đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét