Phong cách

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm chấm bi - chiếc váy đầm chẳng bao giờ lỗi mốt

Tại sao những loại đầm chấm bi lại quyền lực đến như vậy? Một phần cũng bởi vì nét đẹp đơn giản, tinh tế phù hợp với nhiều vóc dáng khác biệt, trẻ trung và dịu dàng. Tất cả các điểm mạnh đấy phối hợp làm một khiến cho kiểu đầm đó luôn luôn được xem là item thời trang đáng mua nhứt hiện nay. Khi trông thấy chúng các bạn nữ đều đứng ngồi chẳng yên vì sự hấp dẫn da diết của món đồ đó.

Vào ngày hè năm 2015, các loại đầm được lựa chọn nhiều hơn khi nào hết bởi vẻ đẹp cuốn hút, tao nhã mà item này mang đến. Trong đó 1 vài kiểu đầm chấm bi luôn được chị em bạn gái lựa chọn. Đầm thì có hàng ngàn hình thức cũng như tông màu cho nên các bạn có thể dễ dàng tìm chọn cho bản thân mình 1 chiếc đầm lí tưởng với dáng dấp, gu của bản thân mình, sẽ thật là hoàn hảo mỗi khi item này được kết hợp với họa tiết chấm bi.

vay dam

Cuốn hút hơn hết phải nói tới kiểu tiết chấm bi đen và trắng. Tức là đầm tông màu trắng, hoa văn tông màu đen hoặc là ngược lại. 2 gam màu trái ngược này lúc nào cũng được áp dụng ở 1 số mẫu đầm không giống nhau song đối với đầm chấm bi nó đều mang tới một vẻ ngoài nổi bật nhứt, lộng lẫy hơn cả lại rất tươi trẻ và duyên dáng. Không những vậy, với các cô nàng nghịch ngợm có thể dễ dàng phối kết với những gam màu riêng biệt theo ý thích của mình. Chớ nên cứng ngắt trong 1 khôn đúc đã có, nó sẽ khiến xì tai của bạn trở nên chán ngán. Đây là chia sẻ dành cho tất cả các tín đồ thời trang nếu muốn bộc lộ cá tính của mình.

Bên dưới sẽ là chọn lựa về 1 vài set đầm chấm bi thời trang ở hè này:

Những chấm bi tông màu trắng được tô điểm ở trên những chiếc váy đầm suông màu xanh rất ngọt ngào & nhẹ nhàng, bạn có thể điểm xuyến nên cung cách của bản thân mình bởi một chút ren nữa. Trong lúc mặc item thời trang ấy các bạn vừa dễ dàng che phủ được nhiều khuyết điểm của bản thân mình lại vừa mang lại 1 style điệu đà mà bất kỳ người nào cũng đều ưa thích.

Đầm chấm bi xòe cũng là món đồ hiện đang được sử dụng. Nét thanh nhã và tươi trẻ là những gì mà nó mang lại cho người mặc. Các bạn có thể chọn sắm cho mình nhiều chiếc váy đầm sát nách để lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, dễ dàng vận động giữa những ngày hè nắng nóng này nhá.

Đầm maxi cũng có tên trong list những loại đầm chấm bi bắt mắt. Từ xưa đến hiện nay, nó luôn luôn là món đồ mong ước của bất kỳ cô nàng nào. Nét đẹp duyên dáng, thuần khiết mà chúng mang đến chả có loại váy đầm nào có thể so sánh được. Do đó mùa hè năm 2015 này, đầm chấm bi maxi vẫn luôn chứng tỏ sự quyến rũ quyết liệt của chính mình.

Chẳng quá khó để chọn lựa cho bản thân mình 1 set đầm chấm bi lý tưởng. Chỉ đơn giản khéo léo chọn lựa chiếc đầm mình ưa chuộng, gam màu thích hợp với mình còn lại cứ để hoa văn này giúp cho mọi người che giấu đi những nhược điểm của form dáng về vòng 1, phần hông chả chuẩn mực & mang đến sự thu hút, style cho phái đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét