Phong cách

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Style áo tắm đang được yêu thích 2016

Khuynh hướng áo tắm luôn song hành với sự gợi cảm và ấn tượng, tuy vậy nếu như các bạn là một cô gái kín đáo & không mấy thích thể hiện thân thể của mình thì tin chắc đã đôi lần cảm thấy lo lắng khi lựa chọn trang phục tắm cho mình. Vậy thì bài viết ngày hôm nay tin chắc sẽ giúp cho chị em mình xử trí được những điều đau đầu đấy.

Phối cùng quần lưng cao



Phá cách, mới mẻ thế nhưng chả hề thiếu mất vẻ quyến rũ, áo tắm phối hợp với chiếc quần lưng cao sẽ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho 1 số cô gái chuộng kiểu mốt kín cẩn mà vẫn pha chút cuốn hút. Bằng 01 chiếc quần cạp cao chị em mình sẽ có thể tùy ý phối hợp chung với vô vàn form áo khác nhau, tạo ra nhiều style vô cùng modern. Cổ điển một chút chúng ta có thể tìm chọn cho chính mình sự thống nhất về gam màu hay là chất vải giữa áo & quần, còn nếu thích sự cá tính hơn nữa các bạn có thể tìm tới sự trái ngược của gamme màu để tạo nên 1 xì tai mới toanh.

bikini

Diềm bèo dịu dàng



Quả là thiếu hụt nếu như phớt lờ mẫu áo tắm dễ thương như này, cách tân và mang nét đẹp thu hút những chiếc đồ lót diềm bèo đang biến thành thiên hướng của hè năm nay. Dù rằng không mấy mới mẻ thế nhưng áo tắm chi tiết bèo và xếp li luôn chiếm được sự quan tâm của đông đảo chị em bạn gái, bởi vì hình tiết này vừa sang trọng lại vừa là điểm nhấn trên bộ đồ tắm, bảo đảm các bạn sẽ cảm thấy thích thú vì mẫu bikini dễ thương này.

Họa tiết bất cân đối



Một trong các xì tai mới lạ và cá tính của khuynh hướng áo tắm 2016, kiểu tiết bất đối xứng đem đến vẻ đẹp cực "chất" khi làm nên sự không thống nhất giữa quần và áo, sự đối nghịch giữa những tông màu. Cách thức hòa hợp độc - lạ này đã lôi cuốn được sự quan tâm của khá nhiều bạn gái và dĩ nhiên có cả 1 số cô nàng đang say đắm vì nó.

Thắt nút và buộc dây



Xinh xắn & trẻ trung các chiếc áo tắm thắt dây đã tạo được 1 vị trí vững vàng ở trong lòng các cô gái. Những sợi dây buộc mang tới sự thoải mái bên trên cơ thể khi mà chẳng có bất kì sự ràng buộc nào & nơi thắt nút đặt ngay trên phần ngực hoặc bên hông làm nên điểm nhấn tinh tế, phần lớn những bạn gái trẻ đều ưa thích gout ăn mặc như này vì bởi chi tiết nút thắt làm tăng vẻ đẹp gợi cảm.
Nữ tính với vintage

Xì tai áo tắm truyền thống này đã làm nhiều cô nàng phải mê mẩn với các chi tiết đặc sắc như là chấm bi, sọc kẻ, black and white,… Xu thế này hóa thành phong trào được yêu chuộng khi vận dụng cùng các form dáng áo tắm dành cho mùa hè. Form dáng một mảnh quen thuộc của các thời điểm trước được yêu chuộng khi mà ứng dụng cho phong cách swimwear một mảnh. Các bạn có khả năng đổi thay phong cách mốt chút với dáng vẻ truyền thống & kín đáo từ các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét