Phong cách

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Giúp các bạn thuần phục nón snapback

Đã ra mắt từ khá lâu, ấy thế mà một số năm trở lại đây chiếc nón snapback lại trở thành xu hướng của phong cách thời trang xì tin, năng động. Kiểu mũ đó có kiểu dáng giống với 1 kiểu nón lưỡi trai bình thường song phần lưỡi bự, hơi vuông & có thể dễ dàng bẻ ngược lên & bộ phận nón trùm cũng không tròn giống với các kiểu mũ khác. Bạn có thích bản thân thật là mới lạ, thật sành điệu hay không? Tại sao chẳng thử chọn lựa cho mình 1 thứ đồ nổi bật như là nón snapback nhỉ?

Nếu chúng ta hay cho phim, video thì sẽ liên tục bắt gặp dạng mũ đấy. Có nguồn gốc xuất xứ từ mũ bóng chày, nón snapback được người yêu chuộng thể dục thể thao, những ai yêu nhạc hip-hop, hoặc là những bạn có cá tính mạnh mẽ diện loại nón đó. Lúc này có nhiều kiểu cách & hoa văn mặc sức để các bạn chọn lựa cho tương xứng với x-tyle của bản thân nhứt. Song có thể các bạn vẫn còn chưa biết được những phương pháp kết hợp item đó sao cho hợp model và bụi bặm nhứt. Nếu vậy thì các bạn nên tham khảo 1 số mách nhỏ phía dưới nhá!

non snapback
Xem thêm những sản phẩm về nón snapback giá tốt

Hãy chọn nón snapback càng giản dị càng đẹp



Lý do là tại vì càng bình dị càng dễ dàng mix đồ. Những kiểu mũ có tông màu đơn sắc ví dụ như đen, trắng, nâu,… có thể đi kèm với với tất cả set quần áo khác biệt. Thế nhưng chúng ta cũng có thể thoải mái chọn thêm 1 vài chiếc nón được nhấn nhá bằng nhiều dòng chữ hoặc là họa tiết tuy nhiên không nên cầu kì quá. Bạn có thể sẽ gặp phải rắc rối nếu bạn tìm mua một số loại nón cá tính quá & kết quả là tủ áo của các bạn phải có những mẫu mũ khác biệt sử dụng cho nhiều set áo quần khác biệt đấy.

Chọn lựa quần áo có kiểu tiết tương đồng với kiểu nón snapback của chúng ta



Bạn cần chọn lựa một vài bộ trang phục với 1 vài chi tiết tuy là là ít nhứt có thể đồng bộ cùng với kiểu nón snapback đẹp của bạn. Việc này mang tới sự liên kết cho xtyle của bạn, ngầu nhất nhưng giản đơn nhất là 1 cái áo thun, 1 quần jean phá cách, 1 đôi giày thể thao lí tưởng.

Hướng đội nón snapback



Chia sẻ chơn thành là các bạn chớ nên diện nón snapback lệch sang 1 bên vì nó sẽ tạo ra một ấn tượng bức rức cho mọi người. Tốt nhứt là phải đội ngược về phía sau, điều ấy sẽ mang tới 1 cảm giác dễ chịu, dễ thương với người khác hơn song vẫn tạo dấu ấn cho phong cách cá tính của bản thân.

non snapback
Khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm snapback và nón snapback trên trang web này

Chọn lựa nón snapback đúng độ lớn



Ta cần tìm chọn những chiếc mũ hợp kích thước tránh lớn quá cũng đừng nên quá nhỏ nhe. 1 kiểu nón snapback có mũi hợp lý cũng sẽ làm bật dậy phong cách rồi chứ không cần là quá to mới có thể đủ gây ấn tượng với người xung quanh đâu nhé! Chức năng của những cái nón là làm nổi bật bộ áo quần, và thậm chí cả che chắn - chớ đâu phải để "nuốt gọn" toàn bộ gương mặt của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét