Phong cách

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Lời khuyên chân thành: nên 1 lần dùng thử son trứng EOS

Son trứng eos chỉ mới xuất hiện chừng mấy năm trở lại đây thế nhưng đã có được nhiều nhận xét tích cực từ người sử dụng. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng đôi môi vô cùng hoàn hảo chính nhờ chiết xuất từ nhiều hoạt chất thiên nhiên do đó dòng son môi đó lúc nào cũng chiếm được cảm tình của chị em, được tất cả mọi người tìm mua để trải nghiệm cho được. Sản phẩm này cũng liên tiếp hiện diện khắp các bài báo, tivi, mạng internet,… và được giới thiệu là dạng son không thể nào “chê” nếu như đã 1 lần thoa.

EOS chính là tên viết tắt của tập đoàn Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu về nhiều loại mĩ phẩm được tách chiết từ tự nhiên. Chỉ 24 tuần khi đã trình làng sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son giành cho chị em. Chuyện gì đã làm cho chúng lớn mạnh một cách thần diệu cũng như được người tiêu dùng ưu ái tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà gần như khắp thế giới đều thích dòng son môi này.

son trung eos

1 vẻ ngoài mới lạ, cuốn hút



Lý do số 1 làm mẫu son đấy ăn khách một cách ngoạn mục & gọi mời người mua hàng chính là do hình thức độc đáo của món đồ này. Lần đầu tiên có 1 loại son có thiết kế không giống bất cứ dạng son môi nào khác trên toàn cầu chính là ống trụ hay hình hộp vuông mà chúng có mô hình elip y hệt một quả trứng gà. Đó chính là lý do các bạn nữ thường gọi chúng là son eos. Bởi vì cấu trúc khác biệt đấy mà nó đã để lại ấn tượng trong cái nhìn của người mua tại vì các bạn nữ luôn luôn ưa thích một số món đồ bé nhỏ, nổi bật và gọn, cũng dễ sử dụng. Nếu các bạn cầm trên tay son trứng EOS thì bảo đảm sẽ có cảm giác rất là hứng thú với thiết kế của bọn chúng. Đây được đánh giá là ưu điểm lớn nhất của loại son môi đó.

Chiết xuất từ tự nhiên


Tất cả đều ưa thích các thứ đồ được gắn nhãn là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là mẫu son chỉ dùng thành phần 100% từ thiên nhiên với công thức đặc biệt để nuôi dưỡng môi căng bóng, chẳng còn thâm đen. Nhất là dựa theo khảo sát, trung bình 1 bạn nữ nuốt vô tối thiểu 4kg môi son vào cơ thể bởi thế họ vô cùng lo sợ nhiều loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ những loại tinh dầu ô liu, dầu dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có tác dụng vượt trội lại vừa an tâm với sức khỏe của khách hàng.

son trung eos

Cơn bão mang cái tên son trứng EOS đã làm "tổn thất" nhiều “giấy mực” của một số nhà phê bình, người mua hàng,… được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin và cả các người nổi tiếng cũng dùng chúng. Đấy cũng là một lí do khiến son trứng EOS trở nên hút khách đến như thế. Và với độ chừng 150.000đ là mọi người đã dễ dàng có được một thỏi son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu các bạn vẫn chưa từng dùng nó thì nên thử qua 1 lần xem sao, cam đoan mọi người sẽ mê mẩn cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét