Phong cách

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Nhiều quần tất dành cho bạn gái thoải mái vào đông

Vào ngày đông năm nay có nhẽ quần tất luôn là items hữu ích dành cho các cô nàng, nhất là những cô bạn thường hay sử dụng váy đầm ngang đùi. Món trang phục trông có vẻ không là gì thế này lại có được khá nhiều công dụng tuyệt vời mà mình không ngờ tới như bổ trợ cho các trang phục đi cùng, tạo được nét kín đáo, che đậy khiếm khuyết,… Do đó quần tất là 01 trong số các item khó có thể thiếu trong tủ áo quần của các cô nàng.

Thế nhưng, quần tất luôn có rất nhiều loại riêng biệt và còn có nhiều giải pháp mix phối riêng biệt dành cho từng loại trang phục. Chính vì vậy chuyện bỏ túi cho chính mình vài xu thế quần tất mới nhất của năm nay là chuyện vô cùng hữu ích.

Kiểu loại dày gamme màu đen


Mẫu quần thế này có lẽ đã trở nên quá quen thuộc với các chị em. Những lúc khí trời mát mẻ, dòng quần này còn được thay thế form quần dài thường ngày nữa đấy. Kiểu quần này khá là dễ mặc đồ bởi chỉ cần 1 nền áo sơ mi form dài hoặc là tunic là các bạn đã trông cực kì hiện đại và cuốn hút. Đây là set quần áo giản đơn cơ mà lại rất hữu hiệu những lúc ra phố.

quan tat
Xem ngay nhiều sản phẩm về quần tất khuyến mãi

Loại chất liệu mỏng gam màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ nên sử dụng làm item phụ trợ bởi do nó chẳng thể nào che kín hết tuyệt đối vùng da bị hở ra của chị em mình. Nhưng nó lại cực kỳ hữu hiệu với chuyện đem đến vẻ cuốn hút, nữ phái khi đi chung những y phục khác như là short, chân váy ngắn,… Ngoài ra, chị em mình không nên mix loại quần ấy cùng kiểu áo oversize hoặc áo form dài bạn nhé, bởi vì nó sẽ có thể đưa bạn vô tình thế khó xử.

Dạng màu cát cháy, màu nude



Tuy rằng không mấy thông dụng giống như những loại quần tất nhật màu đen ấy thế mà nó lại sở hữu những công dụng rất đỗi độc đáo. Với sắc màu nude gần bằng sắc độ với vùng da phái nữ vì vậy chúng có thể giấu giếm khiếm khuyết một cách hoàn hảo, tạo nên sự mềm mại, gợi cảm cho cặp chân của bạn, bên cạnh đó chúng còn giữ nhiệt khá là tốt cho đôi chân.

Quần tất dạng lưới



Tùy vào chừng độ gợi cảm mình muốn đạt đến, các bạn có thể chọn cho chính mình quần tất theo dạng lưới rộng hay là bé, ấy thế mà nó sẽ "chống chỉ định" đối với các quí cô mập béo vì bởi lúc ấy, nó sẽ khiến đôi chân bạn nhìn trông chả khác gì một cặp... giò thủ. Ngoại hình ấn tượng & cuốn hút của mẫu quần này làm nó trở thành món đồ không thể thiếu ở trong các buổi tiệc. Các quý nàng có phần chân gọn gàng, luôn biết vận dụng form quần này để tôn vinh đôi chân gợi cảm của chính mình.

quan tat
Mua bán các sản phẩm về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Quần tất kiểu tiết



Đó có thể là dạng chấm bi, kẻ sọc, đường chạy dọc phía sau... ưu điểm của các kiểu quần tất hoa văn như này là mang lại nét tươi sáng, điệu đàng hơn nữa đối với người bận. Chị em mình có thể mặc nó đến chỗ làm nếu như sử dụng dạng kiểu tiết li ti như chấm bi, đường chạy dọc đằng sau v.v... hoặc chọn đi dạo cùng chấm bi bự, đường kẻ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét