Phong cách

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Mách nhỏ về các set đầm đẹp trong năm 2016 này

Khuynh hướng nhiều dáng đầm đẹp hiện giờ chẳng có nhiều sự đột phá. Cơ mà, nó vẫn còn giữ sự quyến rũ to lớn của mình. Cùng nhau xem qua 1 vài mẫu váy đầm hiện đang được ưa thích.

Váy đầm ôm sát



Nếu các bạn là một cô bạn sở hữu 1 phom người hoàn mỹ, nhiều đường nét gợi cảm thì chuyện chọn sắm kiểu đầm đẹp đó là hết sức chuẩn xác. Các mẫu váy đầm ôm sát không bao giờ lỗi thời mặc dù thiên hướng có thay đổi thế nào đi chăng nữa. Thế mạnh của chúng chính là lộ lên sự gợi cảm vốn có của các cô gái, không chỉ có sự quyến rũ mà nó vẫn lưu giữ được vẻ đẹp thanh nhã & lịch sự vì vậy chúng thích hợp với tất cả mọi phong cách khi là 1 item thời trang công sở hoặc là dạ tiệc. Một cái đầm đẹp tông trắng tinh khôi sẽ mang lại 1 vẻ đẹp sành điệu, đơn giản còn một chiếc váy đầm đen tuyền giúp mọi người trông thật quyến rũ & huyền ảo. Cùng với kiểu đầm đẹp đó, ngoài tone màu & chi tiết chị em cũng cần để ý khi chọn mua loại vải thun tốt, thoáng mát để không cảm thấy nóng bức, bức bối giữa hè năm nay nhá.

Váy đầm suông



Điểm mạnh của 1 loại váy đầm bó luôn tạo ra sự gợi cảm, dịu dàng thì nhiều chiếc váy đầm suông lại làm cho mọi người nom chủ động & cá tính. Các chị em công sở rất yêu mến kiểu váy đó vì chúng chẳng cứng ngắt giống một số dạng váy đầm ôm sát mà lại cực kỳ mát mẻ và dễ chịu. Và như đã nói mẫu đầm đẹp đấy luôn tạo nên sự táo bạo & năng động cho người mặc chính vì thế nó được coi là một trong nhiều set trang phục hiện được yêu chuộng chẳng có gì lạ. Dù là chúng chả để lộ được những đường gợi cảm nhưng mà nếu tỉ mỉ chọn lựa bạn có thể chọn được những mẫu đầm đẹp phô được form người toàn hảo cùng với nước da mềm mịn, quyến rũ chả khác gì những kiểu đầm bó sát đâu nhá.

vay dam

Váy đầm bung xòe



1 trong những loại đầm đẹp được đánh giá cao phải nhắc tới đầm xòe. Đó là set trang phục yêu chuộng của các cô nàng phong cách tinh vi, dịu dàng cùng với kiểu dáng bung xòe cực đáng yêu. Vừa sang trọng, thanh lịch phù hợp nơi làm việc vừa tươi tắn, xinh xắn rất tuyệt cho các bạn nữ bận dã ngoại hoặc dạo chơi. 2016, những set đầm bung xòe hoa văn hoa cỏ rất được yêu chuộng bởi vì nó mang tới nét đẹp tươi mới, mạnh mẽ và mĩ miều – nhiều thứ mà 1 bạn gái tinh tế luôn luôn khao khát. Cùng với kiểu đầm đẹp ấy thì cho dù kiểu váy trơn bóng hay là chi tiết thì chúng vẫn lý tưởng với nhiều cô gái. Để thời trang hơn nữa, bạn có thể dễ dàng mix cùng 1 số món đồ khác ví dụ như dây nịch tông màu đối lập hoặc là một kiểu nơ xinh ngang eo, đảm bảo chúng sẽ mang lại cho các bạn 1 mùa hè thật là tuyệt cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét