Phong cách

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Chọn lựa điện thoại cũ chả khó

Với những người không có kinh phí tuy nhiên vẫn muốn chạy theo công nghệ thì khi đấy chọn lựa điện thoại cũ được coi là một phương pháp lựa chọn hợp lí. Thế thì ta cần phải để ý những gì để chả bị hố khi lựa chọn cho chính mình một số dòng điện thoại secondhand?

Giá cả chỉ bằng 1/2 của điện thoại di động mới 100% nên rất nhiều bạn tìm kiếm những dòng máy điện thoại cũ. Tuy vậy giá tiền của nó cũng chả được thống nhất, điện thoại càng dùng lâu thì khi đó giá càng giảm. Thời gian này, với sự giới thiệu liên tục của nhiều dòng máy điện thoại thông minh đời mới thế nên 1 số dòng máy smart phone mới trình làng đã xuống giá kinh khủng. Đó là điều vô cùng lý tưởng dành cho người nào không có nhiều tiền bạc tiến sát công nghệ mới. Lúc mua điện thoại cũ, chúng ta phải xem thiệt cẩn thận nhằm tránh lấy phải hàng dỏm, đồ dựng.

Phía dưới sẽ là 1 số gợi ý giúp cho mọi người lựa điện thoại cũ



Đừng có mua ở lề đường hay có người gạ bán di động lụm được. Khi các bạn dễ tin người thì bảo đảm bị lừa gạt 100%. Cùng với sự tinh vi, biết mẹo "dỗ dành" của họ kèm theo giá cả vô cùng rẻ làm rất nhiều bạn chả cầm lòng được. Cũng vì các loại điện thoại bán ngoài lề đường chính là đồ kém chất lượng hoặc là bị tráo sau khi mọi người đã đưa tiền.

dien thoai

Nên tới 1 vài shop quen thuộc. Với cửa hàng quen thì mọi người có thể nhận được ý kiến nhiệt thành & chả lo sợ bị gạt lựa lộn hàng rởm. Những kiểu điện thoại cũ thường hay được những shop chịu bảo hành ở một thời gian. Thông qua cửa tiệm quen biết thì các bạn còn được báo trạng thái thiệt sự của điện thoại để hai phía đều ưng ý.

Một việc vô cùng quan yếu lúc chọn điện thoại cũ đó là phải đánh giá cẩn thận mọi bộ phận cũng như chức năng của chúng. Khi lựa, mọi người hãy coi kỹ tem dán & ốc vít. Bước đấy nhằm đánh giá xem điện thoại bị bung ra hay chưa. Mọi người thử nhìn kĩ 1 số đinh ốc ở trên máy. Đối với smart phone đã bị mở ra thì lúc đấy trên ốc hay xuất hiện 1 số vết xước. Người mua cũng cần xem tem chính hãng ở trên di động xem có bị dán đè hay là không. Chức năng quan trọng nhất ở di động đấy là nghe gọi. Các bạn nên check thử bằng việc gắn một số thẻ sim xem coi di động có nhận đủ hay là không. Rất nhiều trường hợp cái điện thoại cũ chỉ nhận biết được một simcard chính xác thôi. Lúc check thoại thử, ta thay đổi mức độ âm thử coi loa có bị rè hoặc mất tiếng hay là không. Không nên kết nối tới tổng đài để nghe mà có thể gọi điện trực tiếp đến một người nào đấy để kiểm tra.

Chúng ta cũng cần phải để ý tới những chi tiết của chiếc máy. Khá nhiều người lúc lựa điện thoại cũ đều quên kiểm tra những kết nối của máy chẳng hạn lỗ cắm sạc, headphone, cáp kết nối,… Đã có khá nhiều người lấy điện thoại rồi mới biết được nó chả sạc được hoặc là nghe bằng tai nghe được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét