Phong cách

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bốn quy tắc nên để ý những khi chọn tủ quần áo

Các bạn hiện có yêu cầu tìm mua những chiếc tủ đồ thế nhưng vẫn đang đắn đo chưa rõ phải làm sao để chọn những chiếc tủ quần áo tương xứng với căn nhà của mình. Tủ áo chính là một món đồ vật thiết yếu ở mỗi gia đình nhỏ và bất kể nhà nào cũng có. Phụ thuộc vào nhiều mục đích khác nhau, giá tiền khác nhau mà chủ nhà lựa chọn cho ngôi nhà của mình các loại tủ đồ không giống nhau từ tủ đồ gỗ giá trị cao cho đến 1 vài loại tủ vải chỉ mấy trăm ngàn đồng.

Trong khi hiện giờ, nhiều vật dụng ở trong ngôi nhà luôn luôn được đổi mới hàng ngày để đáp lại thị hiếu cải tiến cũng như mô đen & hữu dụng hơn. Nhiều kiểu tủ quần áo hiện tại hết sức phong phú đa dạng về mẫu mã và tông màu. 1 vài tư vấn phía dưới sẽ giúp cho bạn nhanh chóng nắm bắt được thị hiếu của mình về một cái tủ quần áo lí tưởng.

tu quan ao

Vật liệu


Trước nhất, các bạn nên định rõ loại vật liệu của cái tủ áo. Có thể nêu tên 1 số chất liệu thí dụ như cây gỗ, sắt, inox, vải,… với những ngôi nhà mô đen thì tủ quần áo bằng vật liệu cây gỗ chính là ứng cử viên thật chuẩn dầu mức giá của nó cũng tương đối phong phú đa dạng tùy vào chất lượng, mẫu mã cũng như kích cỡ. Cùng với một số loại gỗ tự nhiên còn có những loại cây gỗ công nghiệp có mức giá rẻ hơn chính vì vậy được nhiều người ưa chuộng. Tủ áo quần bằng plastic & sắt là những vật liệu khác song bọn nó được xem là không phù hợp với nhiều gia đình có trẻ nhỏ, bên cạnh đấy chất lượng cũng chẳng bằng với vật liệu gỗ.

Màu sắc



Trong lúc lựa chọn tủ quần áo cho nhà của bạn, kinh nghiệm đấy là cần phải thăm dò quan điểm của nhiều kiến trúc sư và những người có kinh nghiệm. Bởi vì 1 cái tủ đồ được phối mix màu hòa hợp với căn nhà ví dụ như màu sơn, màu các món đồ nội thất khác thì lúc nào cũng mang tới vẻ đẹp tinh tế. Nếu như các bạn muốn phá cách hay tạo điểm nhấn nhá thì có thể điểm tô thêm những kiểu tiết nổi trội chứ không nên thay đổi tông màu.

Kích cỡ


Đó cũng là một trong các tiêu chuẩn thiết yếu những lúc lựa chọn tủ quần áo. Lúc trước khi đặt mua tủ quần áo, chúng ta hãy ước tính tương đối chính xác kích thước căn phòng ngủ cũng như vị trí đặt tủ quần áo nhằm chọn mua được một kích cỡ thích hợp. Trong trường hợp phòng ngủ có kích cỡ to lớn mà tủ áo quần quá bé thì không đủ nhu cầu sử dụng cũng như hạn chế vẻ thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Đổi lại nếu như căn phòng nhỏ quá mà tủ đồ lại to quá sẽ mang lại cảm giác bí bách.

tu quan ao

Sau cùng là giá tiền



Giá cả cũng chính là 1 vấn đề quan trọng, chi phối cực kỳ lớn đến sự chọn lựa của các bạn. Nếu có ít tài chính thì mọi người nên tìm mua tủ quần áo cây gỗ "nhân tạo" như gỗ MFC hay gỗ dán. Ngược lại nếu khá giả bạn có thể chọn tủ quần áo gỗ tự nhiên hay những dạng gỗ cao cấp thí dụ như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét