Phong cách

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những cách mix áo cùng chân váy công sở

Phái nữ lúc nào cũng để 1 vị trí quan trọng ở trong kho thời trang của mình dành cho bộ đôi phổ biến chính là chân váy công sở và với áo khoác. Dù khá quen thuộc, dù vậy chúng vẫn luôn thuộc vị thế hàng đầu của các kiểu quần áo. Tuy vậy, các dáng chân váy công sở khác nhau luôn phải phối với những kiểu áo khoác khác nhau. Để phối hợp cùng một số kiểu chân váy công sở suông, dáng midi hay kiểu chữ A, ta thường nên sử dụng dựa theo các bí quyết bên dưới:

Qui định bất di bất dịch khi diện chân váy công sở dáng thẳng



1 sự phối hợp đơn giản và nhanh chóng chính là mẫu chân váy công sở suông phổ biến. Chúng có thể đi với hầu như nhiều mẫu áo khoác ngoài phổ biến mà cũng không hề kén người sử dụng. Teengirl hãy phối với kiểu áo khoác măng-tô hoặc là áo chất dạ nhiều kiểu khác nhau. Mặc dù vậy, độ dài của nó với áo khoác vô cùng quan trọng bởi vì kết hợp không khéo có thể khiến bạn trông luộm thuộm hơn. Có một nguyên tắc bất di bất dịch là việc áo khoác ngoài nên hơn độ dài của váy.

vay dam

Nữ tính nhiều phong cách cùng váy xòe



Giới nữ thường xuyên ưa chuộng loại chân váy công sở chữ A nữ tính bởi có được khúc bo ở thân trên đồng thời tán rộng ở khúc chân để che khuất một số khiếm khuyết như là chân ngắn, bụng tròn... Nếu lựa chọn áo khoác dành cho loại phục trang này, các bạn nên tìm mua các chiếc áo choàng dài chất liệu mỏng và nhẹ ví dụ như kaki. Đổi mới với việc chọn áo khoác có phần dưới xòe ra, đi cùng với một mẫu nịt lưng bản rộng, các nàng chắc hẳn sở hữu nét "thắt đáy lưng ong" bất ngờ.Áo cape đi kèm với kiểu trang phục này chắc hẳn đem đến 1 vẻ đẹp cổ điển cực kì duyên dáng. Loại chân váy công sở nữ tính này đang tạo ra cơn sốt trong phần lớn các bộ lookbook cho thời trang trong mùa hè 2015. Mẫu váy dạng xòe này sẽ làm người diện nổi bật nơi một đám đông; ngoài ra bí quyết để có thể tạo dựng nét của riêng bạn đó là các bạn thử kết hợp váy màu đen cùng với chiếc áo choàng màu neon lẫn một đôi giày gót nhọn. Các nàng nên lưu ý đến màu sắc của kiểu váy thế này bởi có thể sẽ gặp phải 1 chút vất vả những khi diện đồ.

Hạn chế điểm yếu khi vận kiểu váy dáng midi



Song, một kiểu chân váy công sở khác nữa là dáng midi lại khá khó mix đồ vì độ dài của nó là một dấu trừ đối với chiều cao không quá ấn tượng của bạn. Hơn thế nữa, dáng trang phục như thế này rất khó phối hợp vào mùa đông do là nó hay đem lại 1 cái nhìn rườm rà với các cô nàng. Nhưng, kiểu áo lông xù lửng luôn là 1 lựa chọn tuyệt vời cho nhược điểm trên. Người khác thường bị hút cái nhìn vào phần trên do đặc trưng xù lông cá tính từ chiếc áo. Thêm vào đó, nếu như bạn có đùi dài mà lại ưa chuộng xì tai phong trần một chút, thì kiểu áo trench coat form dài có thể là 1 cách phối mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét