Phong cách

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mẹo tránh mua sắm lầm rượu ngoại cho các bạn

Nói tới rượu ngoại thì ôi ở VN mình có tới trăm chủng loại khác nhau, nhiều khi chẳng thể biết được nó có đúng rượu thiệt hay là không, người mua hàng thì trông thấy hàng hạt dẻ nhãn hàng ngoại nhập liền phấn khởi mua về ngay. Bởi vì nếu như bạn không thực sự là 01 người rành rọt về rượu ngoại thì quả thật rất là khó để mà phân biệt được. Hi vọng với vài lưu ý vụn vặt ở dưới đây sẽ giúp cho chúng ta phần nào cẩn trọng hơn khi mà mua dòng mặt hàng như này.

Những sản phẩm rượu ngoại thật giả khó lòng để mà xác định bọn nó có nguồn gốc từ đâu, nhưng mà hầu hết là đến từ Trung Quốc, nghiêm trọng hơn là nhà sản xuất đa phần lấy những vỏ chai thật để mà mang chứa rượu giả khiến vấn đề nhận biết càng trở nên khó dễ hơn nữa.

Một vài bí quyết hữu ích cho bạn



Để ý thể thích rượu bên trong chai, hãy cố gắng đánh giá cả kệ rượu ở trong cửa hàng nhé, một khi cảm giác có gì bất ổn ở thể tích thì có khả năng đó chính là chai rượu ngoại rởm, hãy tạm đặt nó xuống & check thử xem điều tiếp đến. Hầu như những mẫu rượu ngoại luôn được làm tự động do thế mức độ thể tích chứa trong vô cùng đều bằng nhau, về khoản nguyên tắc là thế, còn với những người làm rượu nhái họ chỉ có thể đóng chai thô bằng tay vì thế không dễ dàng đều nhau được.

ruou ngoai

Sắc thái: ở cùng 1 nguồn ánh sáng cố định rọi vào một hàng rượu ngoại xách tay cùng một chủng loại chúng ta hãy chú ý thử xem sắc thái của nó có điều gì bất thường so với những chai rượu xung quanh không. Một khi màu sắc lợt hơn, sậm hơn hoặc đục hơn,... thì các bạn luôn có thể nhận định đấy là hàng giả.

Mác nhãn rượu: Điều này có vẻ hơi gian nan vì người sản xuất cũng hết sức tinh vi khi mà xài trở lại những vỏ rượu ngoại thật chính vì thế nhãn mác ở trên nó cũng là hàng thật. Tuy nhiên ở trong quy trình tẩy rửa bảo đảm cũng ít nhiều gì bị bong tróc ra hoặc là bị trầy nhẹ. 1 thứ mà những hãng làm rượu nhái không thể bắt chước theo được chính là thực hiện in chữ nổi, màu ánh kim trang trọng… y như thương hiệu chính hãng.

Kiểm tra nắp, nút: Cũng giống như chuyện xài vỏ chai rượu ngoại chính hiệu, chẳng ai dại gì mà lại không dùng luôn cái nắp thật của nó nếu có hoặc là loại nắp giả giống như thật. Nếu như chịu khó xem xét 1 số nắp đóng gốc được sử dụng lại rất có thể còn đọng những vết trầy xước nhỏ trong giai đoạn đóng nắp, còn màu sắc của nắp rởm cảm giác không trang trọng & bo đều giống như của nắp đóng thật…

ruou ngoai

Kiểm tra ở dưới đáy chai, có những loại rượu ngoại đã được làm giả với thủ thuật khoan một lỗ be bé, như cọng tóc bên dưới đáy chai để lấy rượu thiệt ra ngoài & nhồi rượu dỏm vô trong. Vì vậy khi chọn mua các bạn phải để mắt thật là cẩn thận phía dưới đáy chai rượu, nếu xuất hiện dấu vết lạ thì đừng vội mua về. Các vệt khoan thông thường ở một số khu vực khó lòng trông thấy như: giữa tâm vòng tròn của các chữ “A,O,B... hoặc các chỗ có vết tì sẵn có bên trên chai rượu khi sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét