Phong cách

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Phong cách quần áo trẻ em ở trong năm nay

Ở trong năm 2016 này, thiên hướng quần áo trẻ em nào đang nổi bật, nhiều loại sản phẩm nào hiện đang hot? Đó chính là băn khoăn mà nhiều phụ huynh đang thắc mắc. Năm nay thời trang cho bé luôn luôn được quảng cáo với khá nhiều thiết kế và ngày 1 đa dạng hơn với mục đích thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của ba mẹ đối với các bé.

Dạo trước, bậc cha mẹ có thiên hướng chuộng 1 số quần áo nhập khẩu. Việc tồn tại của những mẫu mã thời trang trẻ em trong nước cũng như nhập khẩu làm cho tình hình chọn sắm khá là nhộn nhịp, chả thua kém gì nếu so sánh với quần áo người lớn.

bán buôn quần áo trẻ em

Mặt hàng thời trang trẻ em bây giờ có rất nhiều x-tyle khác biệt ví dụ: bụi bặm, nhỏ nhắn, ngọt ngào cho tới mô đen từ nhiều nước ở khắp thế giới. Ở tại VN, lĩnh vực fashion chủ yếu tới từ Trung Hoa & Thái. Trong năm 2016, 1 số phong cách quần áo trẻ em Xứ Kim Chi đang rất được ham chuộng nhờ vẻ đẹp dễ thương, sành điệu mà chúng đem đến.

Lúc này, trẻ có thể tự tin chọn sắm cho mình nhiều loại quần áo khác nhau thí dụ t-shirts, áo sơ-mi, váy ngắn… Song song đó, các phụ kiện đi kèm cũng khá là đa dạng thí dụ như nơ, dây lưng,… tạo thành một bộ phục trang thời trang. Nhìn chung quần áo trẻ em cũng đủ hết chả thiếu 1 vật gì nếu so với trang phục dành cho người lớn.

Quần áo trẻ em thường được làm từ thun cót-tông để nhằm đảm bảo thoáng mát bởi vì trẻ nhỏ cực kỳ năng động, dễ đổ mồ hôi. Nhứt là hiện nay, gần vào mùa hè chính vì vậy bạn cũng cần sắm sửa nhiều loại áo quần cho bé.

Trong năm 2016 1 số xu hướng quần áo trẻ em đang thịnh hành:

Đồ loại dệt kim dễ thương và dịu dàng hiện là chọn lựa số một của nhiều người. Với những người yêu mến nét đẹp đáng yêu của bé yêu thì đây là món đồ phù hợp nhất. Mọi người chỉ nên chọn lựa 1 kiểu áo khoác làm bằng len cho con kết hợp cùng với phụ kiện kèm theo thí dụ như nón, giầy búp bê.

bán buôn quần áo trẻ em

Dạo trước, jeans luôn được các ông bố bà mẹ lựa mua cho con cưng của chính mình thì ở trong năm 2016, phong cách quần áo trẻ em bằng denim lại sôi động hơn khi nào hết. Từ áo jacket denim, mẫu quần denim cho tới những mẫu nón. Mọi thứ đều tạo ra 1 set trang phục phủi bụi cực chất cho đứa con yêu của các bạn.

Ngoài 1 số chất liệu thì khuynh hướng tông màu ở trong 2016 cũng xuất hiện khá nhiều đổi thay. Thay vì nhiều xu thế dạo trước quần áo trẻ em luôn là nhiều gam màu nổi bật, chói lói thì ở trong năm 2016 này, bọn chúng lại làm theo xì tai ăn mặc của mọi người với các màu sắc hot như nâu đất, nâu, đen bóng, trắng. Dù thế tông màu nổi bật vẫn được lựa chọn, nhứt là nhiều tone màu của đỏ.

Nhìn chung thiên hướng quần áo trẻ em trong năm nay có rất nhiều đột phá. Các mẹ sẽ càng có thêm nhiều lựa chọn để tạo nên 1 set đồ theo thị hiếu của các bạn & làm cho bé yêu càng thêm duyên dáng, đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét