Phong cách

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ trơn và 1 số cách thức kết hợp đồ ấn tượng

Gu ăn diện áo thun nữ trơn mỗi lúc một được nhiều chị em bạn gái ưa thích đặc biệt là mùa hạ 2015. Vẻ ngoài nhẹ nhàng của nó đã làm thay đổi ý nghĩ của chị em phụ nữ về các kiểu áo thun nữ với chi tiết phức tạp. Cũng bởi vẻ đẹp giản dị, nhẹ nhàng đấy đã khiến chuyện mix y phục của phái đẹp được dễ chịu hơn bao giờ hết.

Và những dòng chia sẻ sau đây sẽ là các mẹo kết hợp quần áo tuyệt vời với mẫu áo thun nữ đơn sắc của các bạn. Bạn đã sẵn sàng đổi thay xì tai cho bản thân mình chưa?

1 dáng quần denim jeans sành điệu


Cách phối hợp thế này đã trở thành một x-tyle kinh điển của bạn gái & không khi nào lỗi mốt. Dùng áo thun nữ trơn làm nền áo bận bên trong phối hợp thêm vào 1 kiểu áo sơmi màu sắc đối lập bên ngoài vậy là chúng ta đã có được 01 bộ phục trang cực chất lừ cùng với kiểu quần jeans của mình.

ao thun nu

Chân váy bút chì



Bên cạnh các chiếc áo sơ mi lịch thiệp thì có bao giờ chị em mình nghĩ rằng sẽ lựa chọn áo phông để bận đến các cuộc gặp mặt hay tham dự cuộc họp quan trọng chưa nào? Chắn chắn là không phải không nào vậy thì hãy để công thức mix đồ như này thay đổi suy nghĩ cho mình nhé. Áo thun nữ màu trơn mix với chân váy bút chì ôm sát ngoài việc mang lại mình nét đẹp cuốn hút mà lại còn hết sức quý phái. Mang thêm phía ngoài 01 chiếc blazer thế là bạn đã có set váy áo tuyệt vời cho chính mình.

Quần lở



Đây quả thật là cách ăn mặc khó mà bỏ lỡ đối với các bạn gái yêu chuộng vẻ khỏe khoắn và khỏe khoắn. Giản dị & không quá khó để mà tạo nên, mình có thể sử dụng chúng để dạo mát, thám hiểm hoặc là kể cả khi đến lớp. Hơn thế nữa chúng ta còn có thể diện nó để tới công sở, thêm vào 1 mẫu giày cao gót & 01 chiếc áo vest ở bên ngoài là bạn đã nhìn trông cực kỳ lịch sự rồi đấy.

Phối hợp với chân váy maxi


Thật không dễ có kiểu mẫu váy/đầm nào lại có thể chiếm trọn cảm tình ở các cô nàng như váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy đầm maxi cũng vẫn là nỗi cuồng say không điểm dừng của bất kỳ cô nàng ra sao. Váy maxi đem tới cô nàng vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ chính bởi điều ấy sẽ thật tuyệt hảo nếu như diện nó với các dáng áo thun nữ màu trơn. Tùy theo thị hiếu gamme nóng hay là lạnh hoặc có thêm 01 xíu kiểu tiết mà mình tạo được style rất riêng cho chính mình. Mix set trang phục thế này cùng giày sandals bệt và sử dụng thêm vào phụ kiện như vòng đeo tay, dây đeo cổ để có thể tạo được điểm hút mắt cho set đồ.

Đây quả là kiểu áo rất tuyệt vời đúng không nào các cô gái, chỉ với 1 form áo thun nữ trơn vậy thôi mà các bạn có khả năng biến tấu trở thành khá nhiều x-tyle riêng biệt. Vậy chúng ta đã chọn được style mới mẻ cho chính mình chưa nào? Cùng khởi đầu ngày mới bằng 01 phong cách thật “lôi cuốn” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét