Phong cách

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mách nhỏ bạn cách giữ cho áo thun raglan lúc nào cũng giống như mới

Đàn ông bao giờ cũng chuộng best t shirt chế tạo hoàn toàn từ cotton, và phái đẹp thỉnh thoảng chuộng vải áo luôn có sự co giãn nhằm tăng đặc điểm mê hoặc. Đương nhiên, những chiếc áo thun raglan style hay không vẫn phụ thuộc vào ở người mặc.

- Không nên giặt cùng các áo khác màu, lưu ý là ngay ở lần giặt lần đầu tiên, chính vì áo thun raglan vốn thường xuyên ra nhiều màu, trong trường hợp mọi người giặt với nhau, đôi khi chính áo thun đó cũng bị dính phải màu đồng thời loang màu đến với số quần áo đi cùng.

aothunraglan

- Tuyệt đối không được để áo ngay trong nước nóng quá 40 độ, như thế có thể khiến chiếc áo bị giãn và có thể làm hư áo

- Cần hạn chế những loại xà bông có tính làm sạch mạnh, hãy nhờ đừng ngâm áo bằng thuốc tẩy, nhất là ở trên áo có màu nhé.

- Không dùng các sản phẩm nước xả làm mềm vải, nếu mà chúng ta cần thiết áo thơm tho sau khi giặt. Trong trường hợp các bạn chọn lựa nước xả để làm mềm vải, áo dần chảy xệ chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả & phơi cùng móc treo chính là một biện pháp vô cùng tuyệt vời nếu các bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo thun yêu thích của chính mình. Ngoài ra những loại nước xả giúp mềm vải đương nhiên khiến họa tiết in trên áo mềm ra & rất dễ tróc ra.

- Chỉ nên giặt bằng tay, nếu như dùng máy giặt, các bạn cần nên lộn áo trái ra, hạn chế trường hợp hình trên áo bám vào thùng máy gây tróc chi tiết trên áo.

- Không được vắt mạnh áo thun sau khi giặt giũ, chúng mình hoàn toàn có thể làm cho các loại vải áo chảy xệ và không may làm hư luôn chiếc áo của mình đấy.

- Tuyệt đối không được đặt áo thun raglan vào nơi đọng nước, đối với tính năng giữ khô thoáng, hút nước tốt hơn hết, áo phông dễ dàng trở nên gây mùi, ngay cả có các vết ố ở trên trang phục.

- Ngay sau khi mặc áo thun raglan dạo chơi, vui chơi nhiều tiết nhiều mồ hôi, tốt hơn cả đó là mọi người cần nên giặt liền áo thun, nếu mà để lâu sẽ xuất hiện các mùi hôi & ẩm mốc. – Nếu Như phơi phóng, các bạn hãy lộn áo trái ra rồi phơi chúng cũng như là phơi áo ở chỗ mát. Ánh nắng thường cũng là một nguyên nhân khiến cho hình in mau mất màu nhé. Áo thun raglan vải cực tốt hoàn toàn sẽ có sự chảy xệ ít hơn nhiều, nhưng mà để mà tránh độ co giãn của áo thun, các bạn cần phơi áo trên dây. Nếu như chúng ta phơi nhờ mắc áo, có lẽ khiến áo thun giãn đi nhiều rất là xấu đi đó.

- best t shirt được làm từ chất liệu cotton hơi nhăn khi mới giặt xong, một khi là áo, chúng ta tuyệt đối không được ủi bên trên phần có in trên áo quần nha, đơn giản là bạn nên ủi áo với nhiệt độ thấp. Bạn cần phải là mặt trái của áo thun raglan từ đó tránh chết màu nhuộm củ áo, & tróc ra những hình, logo và khẩu hiệu có in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét