Phong cách

Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Cách chọn lựa một chiếc áo khoác nam hấp dẫn

Một chiếc áo khoác nam đẹp không chỉ là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể & tôn dáng. Nếu không muốn lãng phí, khi chọn áo, bạn cần phải chọn lọc cặn kẽ trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.


Hợp thời trang đó là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo khoác nam. Trên thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao tiếp, khi làm việc & do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Tuy nhiên, chọn lựa áo khoác nam cũng cần quan tâm đến tính chất công việc để khi mặc bạn luôn cảm nhận dễ chịu & thoải mái nhất. Nhiều mẫu áo khoác nam body thường chỉ phù hợp với những chàng có sắc vóc chuẩn.


Màu sắc có khả năng che giấu điểm yếu rất tốt. Do đó, nếu bạn không có được thân hình lý tưởng, bạn cần quan tâm một chút đến sắc màu khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ thích hợp với những mẫu áo khoác giản đơn, càng ít chi tiết càng tốt & những gam màu chủ đạo là màu tối. Mặc dù những chiếc áo tối giản chi tiết & tối màu như: đen, nâu, xám,… thường được nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối đồ, thích hợp nhiều tình thế & giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Thế nhưng, nếu bạn hơi thấp bé & gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tone màu sáng & ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.


Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây sẽ là một vào những nhân tố quyết định xem bạn có thực sự cảm giác thư giãn khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo khoác nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát & có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ thích hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi thời tiết trở lạnh, áo khoác không chỉ đơn giản là trang phục mặc đẹp mà còn phải đảm bảo giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Các chiếc áo khoác nam bằng vật liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ phù hợp khi mặc mùa lạnh. Bạn cần lưu ý một chút khi giặt, phơi và bảo quản áo len nhé. Nếu không chu đáo, áo khoác len rất khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.
Có thể nói, vừa vặn với cơ thể mới đây chính là điều quan trọng nhất khi chọn áo khác nam nói riêng cũng như khi chọn quần áo nhìn chung. Một chiếc áo thật sự là của bạn, nếu khi mặc nó bạn sẽ thấy đẹp & thoải mái. Để biết chính xác áo có vừa với cơ thể mình không, bạn các bạn cần mặc thử và để ý kỹ phần cổ, vai. Số đo vừa với bạn sẽ không làm cho bạn khó chịu ở 2 phần này. Mặc áo & vận động nhẹ, ngồi xuống ghế sau đó giờ hai tay cao để xem phần vai và nách có thật sự thoải mái. Nếu không muốn những người xung quanh nghĩ bạn đang “mượn tạm” áo của ai đó thì nên thử áo thật chu đáo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét