Phong cách

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ trẻ trung cho nàng thoải mái xuống phố

Đối với phái nữ y phục có lẽ là thứ phải thay đổi không ngừng mỗi ngày, nhất là khi những xu thế thời trang mới nổi cộm lên, nhưng chỉ có áo khoác ngoài là trang phục chị em mình luôn có thể mặc nó bền lâu nhất. Áo khoác nữ lúc nào cũng là trang phục mật thiết đối với phái nữ, dù là ở trong thời điểm gì: đến công sở, đi học hay là ra phố chúng cũng đều làm các bạn nhìn trông vô cùng nữ tính, ấn tượng, lại có khả năng giữ nhiệt và bảo bọc làn da của mình.

Không đến mức mới lạ ấy vậy mà các kiểu dáng áo khoác nữ chất liệu da vẫn luôn cho thấy vị thế của chúng bên trong lòng phái đẹp khi mà chúng không ngừng là chọn lựa số một của các bạn gái cá tính. Chả những vậy, mà chất vải da luôn có sức thu hút riêng đối với tất cả cô nàng, nhất là những cô nàng tao nhã muốn đổi mới gout của mình. Áo khoác da nữ đẹp, nhiều lúc làm cho bạn nữ cảm thấy nặng nhọc & cứng ngắt, điều đấy dẫn tới chuyện khó mix phối đối với những áo quần khác & khiến cho bạn gái e dè. Để các bạn có một quan niệm khác đối với kiểu áo khoác nữ thế này, thì bài viết bên dưới đây sẽ chính là các khám phá thú vị về vẻ đẹp của nó.

ao khoac nu

Tone màu đen được xem là tuyệt hảo và an tâm nhất của dạng áo khoác nữ này. Nhưng mà, màu sắc đen thường thích hợp cùng 1 số bạn gái mạnh mẽ, cá tính vì nó có chất liệu vải dày dạn và kiểu dáng áo khá cứng, do vậy, tone màu nóng sẽ làm cho bạn trông trang nhã & sành điệu hơn. Cùng 03 màu sắc: đỏ bọc đô, vàng đất, nâu sẽ là chọn lựa hoàn hảo với chúng ta. Kết hợp cùng với một kiểu mẫu váy - đầm ôm dáng nóng bỏng hoặc là một chiếc váy xòe nghịch ngợm sẽ giúp các bạn trông thật nóng bỏng giữa tiết trời khô lạnh.

Để mà xóa tan đi vẻ ngoài đơn điệu, chán ngán của áo khoác vải da, các nhà designer đã đưa vào đấy một số họa tiết tao nhã hoặc là kết lên trên áo những chi tiết bắt mắt. Như là, để làm tôn thêm nét ấn tượng cho hình ảnh áo khoác đẹp như này họ đã dùng 1 số chất liệu rắn rỏi như hợp kim, đá hay nhựa. Với tone màu trầm buồn như vậy, nếu như 1 số món đồ bận kèm mang hình tiết lạ mắt sẽ khiến áo khoác nữ bớt đi sự nặng nề, thô cứng.


Bên cạnh đó, để tăng lên nét dịu dàng & bắt mắt, người ta cũng đưa vào chiếc áo khoác nữ vải da một số đóa hoa, con vật kiểu tiết hiện đại hay là các họa tiết galaxy cùng những hình ảnh người cực kì đã mắt. Và nếu các bạn vẫn đang lo ngại về sự thô cứng của kiểu áo khoác nữ thế này thì có 1 phương án đơn giản để cho bạn làm “mềm” nó ra đó chính là hãy phối mix nó cùng 1 dáng chân váy xòe cổ điển hay những mẫu đầm maxi tao nhã,…

ao khoac nu dep

Còn nếu như các bạn vẫn yêu thích diện mạo phủi bụi, táo bạo của áo khoác da thì bạn hãy phối hợp nó cùng các chất liệu jean, vải denim để toát ra dáng vẻ khỏe khoắn của bạn. Bằng những góp ý độc đáo cùng với chiếc áo khoác nữ đặc biệt này hy vọng chị em mình sẽ có thể thoải mái hơn nữa mỗi lúc xuống phố thị.

Chúng Ta có thể sắm nhiều sản phẩm áo khoác trên Sendo và áo khoác nữ trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét