Phong cách

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Tư vấn các bà bầu chọn lựa đầm bầu thích hợp

Khá nhiều các bà bầu vẫn thường sợ bị mất đẹp bởi vì cơ thể quá khổ của mình lúc mang thai, chính điểm này khiến cho giảm sút vẻ tự tin lớn của hàng loạt các chị em. Tuy nhiên tin vui dành cho chị em đó là sẽ không hề khó để giúp bạn che đi được các khuyết điểm không mong muốn bằng cách chọn những kiểu đầm bầu thích hợp cho mỗi vóc dáng.

Tăng cân cả cơ thể

Mẹ bầu lên cân hết cả cơ thể cũng nên lựa chọn đầm bầu màu tối hoàn toàn giúp khéo léo giấu đi được những phần mỡ trên body. Gam màu màu sẫm chẳng hạn đen, xanh nước biển hoàn toàn có thể làm cho phần thân & đôi chân của bạn có vẻ dài hơn nhiều. Để không bị u ám, chị em hãy tạo ra sự nhấn nhá cùng với một vài vật dụng, nữ trang có giá trị. 1 đôi giày bệt không sử dụng phần quai ngang hoặc giày gót thấp khiến các bạn “gia tăng” thêm một chút chiều dài thân hình.
dam bau
Bên cạnh việc chọn lựa đầm bầu màu trung tính, mẹ bầu cũng nên ưu tiên một số đầm bầu cùng với lớp vải rủ ngọt ngào, gam trầm. Các chất liệu vải với độ rủ này “đánh lừa” cảm giác của những người xung quanh, làm họ chú ý vào độ dài hơn kích cỡ của vóc dáng các bạn. Song, tốt nhất nên đề phòng một số chiếc váy dài quá kéo lê ở trên nền vừa vướng chân vừa tạo nét luộm thuộm.

Bụng thấp

Khi chửa thấp có thể làm nàng có vẻ như khệ nệ & thấp người. Do đó, nàng nhớ là mặc đầm bầu giúp làm cân đối lại thân thể và hướng chú ý của người đứng gần vào một điểm khác. Nhằm tạo được cảm nhận cho một đôi chân dài, các mẹ hãy lựa chọn 1 chiếc váy bút chì màu trung tính. Mix cùng với áo cổ chữ V, áo cổ rộng hoặc đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của một người đối diện vào chỗ phía trên cơ thể bạn.

Bụng bầu cao

Khi bụng bầu cao, ngực và phần bụng của mẹ bầu dường như hòa làm 1. Cách thức hay nhất là chị em có thể tạo sự thu hút 1 chút vào phần chân cũng như 1 vài đoạn phân cách giữa ngực và phần bụng từ đó tránh được cảm giác này. Để có thể chia rõ ràng ranh giới giữa ngực áo cùng với bụng, các nàng hãy lựa chọn đầm bầu vui mắt cùng với hai màu khác biệt dành cho phía trên cũng như dưới.

Nhiều kiểu áo có phần dúm lại ở sát dưới ngực cũng đem lại hiệu quả như vậy. Kết hợp phần áo này cùng với các loại quần ống rộng phía dưới để hạn chế sự tong teo của phần chân mảnh khảnh so với phần thân trên.
dam bau

Bụng bầu nhỏ

Nếu như các mẹ có bụng bầu nhỏ, chị em thường đụng phải vấn đề lỡ cỡ cũng như hơi quá khó khăn khi tìm bộ đầm phù hợp do trang phục cũ thường hay chật mà đầm bầu thì lại to quá. Lời khuyên ở đây chính là các chị em cần chọn lựa đầm bầu tạo được đường nét hơn cho body. Lời khuyên là chọn lựa 1 vài thiết kế đầm bầu có chút hoa văn như bèo, nơ, cut out để làm cho cơ thể của bạn quyến rũ, xinh đẹp hơn. Mẹ bầu cũng có thể thắt một cái dây nịt nhỏ xinh ở dưới ngực để có thể làm nên “sự phân cách” tự tạo giữa vòng 1 & bụng. Bạn cũng có được may mắn hơn không ít mẹ khác bởi vì dễ dàng lựa chọn đầm bầu kẻ sọc khi mà có bầu, tạo ra 01 cái đẹp xinh xắn mà luôn luôn nhã nhặn.

Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng đầm bầu - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét