Phong cách

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Ba gam màu áo khoác nam đang được ham chuộng trong năm 2015

Với thời tiết oi ả giống như Việt Nam thì chẳng riêng gì những chị em mà nam giới cũng nhất thiết phải sắm sửa cho chính mình 1 chiếc áo khoác, nhằm đi nắng đi mưa và để tạo nên phong cách ăn diện. Và với các xu hướng tone màu áo khoác nam 2015 này sẽ đem lại cho đấng mày râu 1 xi-tai bụi bặm và độc đáo.

Trước khi nhắc đến tông màu, chúng ta hãy cùng tham khảo 1 số mẫu áo khoác nam 2015 đang là trào lưu: Áo khoác chất liệu da, áo dạ dài, măng-tô… do tác động bởi 1 phần phong cách ăn mặc Korea bởi vậy các loại áo khoác ngoài đó đang được vô khối chàng trai ham chuộng. Và nó được coi là thứ không thể thiếu được với nhiều chàng trai sành điệu. Với nhiều người 1 bộ áo quần đơn giản cộng với 1 kiểu áo khoác sành điệu là đã nom thật là mạnh mẽ khi đi ra ngoài đường.

ao khoac nam

Chả như 1 vài năm trước, tone màu áo khoác nam hiện nay chú tâm đến vẻ biến tấu & mới mẻ. Mặc dầu giản đơn thế nhưng chúng luôn luôn đem lại cho các chàng một xi-tai sành điệu, năng động, khiến các bạn dễ dàng tạo dấu ấn trước người xung quanh. Hãy cùng nhau trải nghiệm 3 sắc màu độc đáo này nhe:

Màu rêu và nâu đất


Nhiều chiếc áo khoác nam tone màu xanh rêu & nâu đất có xì-tai đúng chất quân đội, đây là 1 kiểu áo tuyệt vời với 1 vài bạn trai yêu vẻ ngoài hào phóng, mang 1 chút đường phố. Mặc dù từng có mặt từ lâu rồi cơ mà cho đến lúc này áo coat phong cách anh lính mới được các bạn nam để ý đến & đang được coi là món đồ khá thịnh hành đối với cả phái mạnh & phái yếu.

Thiết kế áo khoác năm 2015 này cũng giống như thường lệ, luôn luôn chú trọng làm vực lên vẻ nam tính của người bận.

Sắc màu pastel


Nhắc đến gam màu này, ắt hẳn có 1 vài chàng trai phải e ngại bởi vì bề ngoài hơi hơi điệu đà của nó. Các bạn hãy nên "lờ đi" ý nghĩ này đi nhé bởi chúng hiện là gam màu hot của năm nay. Tại sao mà chúng hot ư? Bởi nó khá dễ phối hợp chỉ cần có 1 chút công phu là chúng sẽ thành điểm nổi bật lạ mắt cho phong cách của bạn. Một cái áo khoác nam phông màu pastel chắc chắn sẽ là 1 thứ mới cho chúng ta đó nhé.
ao khoac nam

Tone màu trầm tối


1 vài loại áo khoác nam gam màu trầm tối như đen, tro & tím đen được xem là những sắc màu khó có thể vắng mặt trong tủ áo của các anh chàng. Chẳng những vì nó khiến cho vẻ bề ngoài của các bạn gọn gàng hơn, mà còn vì cảm giác khỏe khoắn & thời thượng mà chúng mang tới.
.
Nếu hiện giờ lĩnh vực thời trang phái yếu ham chuộng nhiều chi tiết & tone màu rực sỡ thì phong cách thời trang phái mạnh hướng tới vẻ bình dị và nam tính. Nếu các bạn chưa dám trải nghiệm mình cùng với các tông màu hấp dẫn trên thì phải dạn dĩ lên và lựa cho bản thân một kiểu áo khoác nam cùng với tone màu phía trên, biết đâu chúng sẽ làm các bạn phải ngạc nhiên!

chọn mua các mặt hàng về áo khoác nam đẹp: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét