Phong cách

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Các cách sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tối ưu

Một tình yêu đẹp phải được “kết” bởi một đám cưới đẹp, & việc tìm tới những nhà hàng dịch vụ cưới giá rẻ HCM là điều mà các tầng lớp trẻ hay làm. Để có được một đám cưới ấn tượng, sinh động nhưng vẫn không kém phần lãng mạn, chúng ta có thể tận dụng những phụ kiện mang tính cá nhân.

dịch vụ chụp hình cưới

Ngày nay, các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Tuy nhiên, nếu chưa thể hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thực sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của chính mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với tông màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một vài điểm nhấn nhá để chiếc cổng hoa thêm ấn tượng, ấn tượng & đúng như ý muốn của gia chủ.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn đón tiếp thường khá đơn giản. Đừng quá băn khoăn, vì bạn có thể tận dụng các vật dụng sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc hẳn, khi ấy bạn sẽ sở hữu một chiếc bàn nghinh tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Thường các nhà hàng sẽ cho cô dâu chú rể chọn một trong vài mẫu hoa mà họ có để làm đẹp cho bàn tiệc cưới. Khi đó các bạn nên chọn mẫu hoa trùng với tông trang trí của đám cưới và biến những bình hoa thành độc đáo với cách khá giống như cổng hoa cưới. Bạn có thể cắm đệm thêm các loại hoa khác, hoặc thậm chí có thể cắm kiểu hoa hoàn toàn khác trên những chiếc bình có sẵn. Ngoài ra, cô dâu chú rể vẫn có thể sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự để bàn tiệc sinh động hơn.

Để trang trí bánh cưới thêm sinh động, các cặp đôi chỉ cần điểm hoa tươi vào các tầng bánh. Thường thì các nhà hàng  dịch vụ chụp hình cưới  sẽ sử dụng loại bánh cưới nhiều tầng, tầng trên cùng sẽ là bánh thật, bánh giả sẽ ở các tầng còn lại. Nên đã, việc trang trí thêm vài bông hoa tươi sẽ biến những chiếc bánh giản đơn trở thành lung linh, mờ ảo hơn là một điều chắc chắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Ngoài ra, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sân khấu. Lễ thành hôn sẽ thêm ấn tượng hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sân khấu, với ánh nến lung linh, mờ mờ ảo ảo.

Một đám cưới vừa đầy đủ lại không quá cầu kì, phô trương, tốn quá nhiều chi phí là xu thế của các bạn trẻ thời nay. Để đạt đến điều đó, các bạn cần cân nhắc, giảm thiểu những chi tiết không cần thiết khi nhà hàng đưa ra dịch vụ trọn gói. Do vậy, khi tổ chức đám cưới, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng tất cả các dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng.

Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng chụp hình cưới tp hcm - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét