Phong cách

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Những xu hướng đầm bầu phong cách cho chị em

Tăng cân thường thì là câu chuyện đáng sợ cực kì lớn của rất nhiều bà bầu còn trẻ, bởi luôn ảnh hưởng tới thân hình của các chị em trong suốt 1 thời gian rất dài. Dù vậy, những mẹ bầu thật sự có thể giấu đi được những khuyết điểm cơ thể bằng cách diện đầm bầu sao cho thật đẹp. Cùng khảo sát những gợi ý đầm bầu riêng với từng vóc dáng một khi có bầu các mẹ bầu nhé!

Lên cân toàn thân

Các bà bầu tăng cân hết toàn thân hãy lựa chọn đầm bầu màu tối toàn tập giúp giúp giấu đi các phần phát phì trên thân thể. Tông màu sẫm màu chẳng hạn như đen tuyền, xanh nước biển sẽ khiến cho phần thân & chân của chị em có vẻ dài hơn. Để hạn chế u ám, các mẹ hãy tạo nên điểm nhấn lạ mắt nhờ 1 số món đồ, nữ trang có giá trị. Kiểu giày bệt không dùng phần quai ngang hay kiểu giày có phần gót thấp giúp cho bạn “gia tăng” thêm một chút chiều dài cơ thể.
dam bau

Ngoài việc diện đầm bầu màu trung tính, mẹ bầu cũng có thể áp dụng các đầm bầu với lớp vải mềm mại dịu dàng, gam màu trung hòa. 1 số lớp vải có độ rủ này “lừa được” cái nhìn của những người chung quanh, làm cho họ tập trung vào chiều dài váy hơn là kích cỡ nơi body các bạn. Tuy nhiên, cần hạn chế những kiểu váy dài quá kéo lê trên đất vừa vướng chân vừa tạo thêm nét luộm thuộm.

Bụng thấp

Nếu chửa bụng thấp khiến cho nàng trông có vẻ khệ nệ và lùn đi. Chính vì thế, chị em nhớ là diện đầm bầu có thể giúp cân đối lại cơ thể bạn đồng thời đẩy sự chú ý của người mà đứng đối diện vào 1 điểm khác trên cơ thể. Để mà có được hình ảnh về một đôi chân dài hơn, nàng nên lựa chọn 1 chiếc váy bút chì tối màu. Mặc cùng với áo kiểu cổ chữ V, áo cổ rộng hoặc là đeo nữ trang: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của người đứng gần vào chỗ phía trên cơ thể.

Chửa cao

Khi bụng bầu cao, ngực & bụng của mẹ bầu tưởng như nhập làm 1. Biện pháp hợp lý chính là các chị em cần tạo điểm nhấn 1 chút vào chân cùng với các đoạn phân cách giữa ngực của bạn và phần bụng giúp giảm được cảm nhận này. Để có thể chia rõ ràng ranh giới giữa ngực áo & phần bụng, các nàng có thể chọn lựa đầm bầu vui mắt có hai màu khác biệt dành riêng cho phần trên cùng với dưới.

Các mẫu áo có phần rúm ở ngay chân ngực cũng tạo hiệu quả y hệt. Phối áo này cùng với chiếc quần rộng bên dưới để tránh cảm giác không vững chắc của đôi chân mảnh khảnh bên cạnh phần thân ở trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu các mẹ bụng nhỏ, các bạn sẽ đụng phải trạng thái có phần lỡ cỡ & có phần khó khăn khi tìm trang phục hơp dáng người bởi quần áo cũ thường thì chật đồng thời đầm bầu lại có phần quá rộng. Mách nhỏ ở đây đó là chúng ta nhớ là tìm đầm bầu tạo nên đường nét hơn cho cơ thể. Hãy tìm kiếm một số mẫu đầm bầu có một vài điểm họa tiết giống như bèo, nơ, cut out để làm cho cơ thể bạn quyến rũ, dịu dàng hơn. Chị em cũng nên thắt một cái dây nịt nhỏ xinh nơi dưới ngực giúp làm thành “sự phân cách” tự tạo giữa ngực & phần bụng. Bạn cũng luôn may mắn hơn rất nhiều quý cô khác bởi dễ dàng chọn lựa đầm bầu kẻ ngang cả khi bầu bì, đem lại 01 vẻ ngoài nổi bật mà vẫn luôn sành điệu.

Mua bán những mặt hàng về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét