Phong cách

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn giày nam hợp theo vóc dáng

Vì phong cách ăn mặc và form người mỗi người mỗi khác nhau cho nên sẽ có những loại giày riêng biệt, chính nhờ sự riêng biệt đó mà có những sự chọn lựa khác biệt cho mỗi 1 người. Dù chỉ là phụ kiện kèm theo nhưng mà 1 đôi giày nam vừa vặn sẽ giúp cho các mày râu ấn tượng hơn, trang nhã hơn. Tuy vậy mọi ngườithường bỏ qua công dụng kì diệu của đôi giầy với tổng thể xtyle fashion của bản thân mình.

Một vài bí kíp sau đây sẽ giúp cho mọi người chọn lựa được một mẫu giày nam phù hợp với mình.

Chọn mua giày nam cho người cao và ốm


Nếu như các bạn sở hữu một chiều cao đáng mơ ước thì thực sự là các bạn đừng nên lựa chọn một đôi giày nam mặt đế dày do nó có thể dễ dàng khiến bạn thành 1 khúc cây biết di chuyển. Và 1 dáng vóc cân xứng nữa thì các bạn cũng chả phải bối rối khi chọn giày. Tuy vậy đối với nhiều bạn trai vừa cao nghệu vừa ốm yếu thì chuyện ấy lại tương đối phức tạp bởi nếu như lựa chọn chả đúng sẽ khiến phong thái ăn diện của bạn “tuột dốc” một cách trầm trọng. Lời khuyên là nên hạn chế chọn mua một vài bộ đồ trơn màu mà nên lồng ghép một số sắc màu khác ở caravat & giầy. Hãy tránh xa một vài mẫu giày có phần mũi nhỏ bởi vì nó sẽ làm cho bạn nom ốm yếu hơn, cao nghệu hơn, mất hài hòa. Mặt khác cũng tránh tìm mua nhiều đôi quá to bởi nó luôn luôn là thứ lôi cuốn ánh nhìn của người khác trước nhất. Để cân xứng hơn, bạn cần tìm chọn những mẫu giày nam mũi tròn, vuông hoặc là có góc cạnh.

giay nam

Giày giành cho các bạn sở hữu thân hình khá mập


Trái ngược với lời khuyên dành cho nhiều bạn trai cao nghều và ốm, các chàng trai có hình thể hơi mập cần tìm mua các set áo quần 1 màu hay là tông màu trầm. Mỗi khi bạn chưng diện một bộ phục trang cùng gam màu với đôi giày nam nom mọi người sẽ ốm hơn đó nhé. Với các bạn tương đối béo thì khâu chọn lựa giày rất thoải mái, bạn có thể dễ dàng mang phần lớn các kiểu giày nam chẳng hạn như giày lười, kiểu giày tây,… phần mũi tròn, mũi nhọn, mũi vuông đều phù hợp. Còn nói về tone màu thì các bạn cứ chọn mua giày nam có tông màu hòa hợp với set đồ hoặc là tông màu trầm tối thí dụ đen, xám tro.

Tìm chọn giày giành cho người có chiều cao khiêm tốn



Các chàng trai luôn thấy không tự tin với chiều cao tương đối ít của mình, một mẫu giày nam lý tưởng có thể giúp các bạn giải quyết được điều đấy. Ở trên thị trường hiện giờ xuất hiện nhiều kiểu giày có khả năng giúp tăng chiều cao nhờ vào phần đế đệm được thiết kế đặc biệt. Về hình dáng các mày râu nên chọn những loại giày ôm sát 2 chân, chớ nên chọn mua một vài loại hầm hố, cầu kì như một vài loại giày cao cổ, boot,… sẽ khiến cho 2 chân của chúng ta ngắn đi đó nghen.

Hy vọng với 1 số gợi ý bên trên sẽ giúp mọi người chọn mua được một đôi giày nam tương xứng với bản thân.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét