Phong cách

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giày cao gót – item tuyệt vời của riêng phái đẹp

Giày cao gót đó là 01 món đồ lợi hại giúp cho bạn gái nổi bật hoàn hảo. Điều này giải thích do đâu tủ giày của một số cô nàng lúc nào cũng dành tặng một vị trí ưu tiên đối với chúng, giày cao gót vừa giúp cho vóc dáng trông gọn gàng hơn mà dường như phần chân cũng trông dài hơn. Nhờ những ưu thế đó, giày cao gót xứng đáng là nữ hoàng trong hầu hết dạng giày dép đối với bạn gái..

01 đôi chân thon gọn đáng để đẹp



Nếu mà niềm quý giá của các chị em đặt nơi đôi chân rất thon và suôn của các bạn tất nhiên chẳng có nguyên do gì lại phải chắn nó đi chỉ bằng 1 chiếc quần jean đa năng cả. Thế nên, những chiếc váy xòe chính là lời khuyên thích hợp đối với các chị em với tình huống này. Những chiếc váy xòe đáng yêu, thu hút, giúp tôn lên đôi chân "đáng mơ ước" của cô bạn gái, còn giày cao gót lại khiến cho cao hơn nữa và tạo ra cái nhìn bất tận từ phần chân dài đáng mơ ước. Một sự kết hợp thực sự đáng yêu dành cho vài cô gái mặc dù không được cao lắm, thế nhưng lại có may mắn có được phần chân thon thả "chuẩn".

giay dep

1 đôi chân dài miên man



Thon thả & thẳng chưa đủ, phần chân của các bạn gái cũng còn dài nữa. Nếu vậy tại sao các bạn gái lại để mất cơ hội mix một số chân váy bút chì nhỉ. Bản thân các kiểu váy bút chì là 01 phụ kiện cơ bản, tuy vậy nó thường khiến cho đôi chân của phần nhiều bạn nữ nhìn rất ngắn một khi bó lấy phần đùi theo 1 cách thô kệch, thường hay để lộ bắp chân quá khổ. Và bạn gái, cùng với ưu điểm rất tuyệt là đôi chân dài bất tận của mình, khi mặc phần chân váy bút chì phối với giày cao gót càng tôn lên được yếu tố mảnh mai, duyên dáng cũng như thanh thoát ở đôi chân.

Những nỗi sầu muộn của một số bạn nữ đùi to đấy là chân bản thân họ thường thì trông không mấy dài, mặc dù chân của họ có dài bất tận đi nữa. Do đó đấy luôn là nguyên do các bạn áp dụng giày cao gót cho tình huống này. Vừa giúp cho bạn mặc các loại váy midi quyến rũ, duyên dáng một khi che mất được phần đùi mũm mĩm, vừa tăng cho các bạn gái cả chục cm độ dài phần chân. 1 biện pháp hoàn hảo đồng thời vô cùng thích hợp xu hướng năm 2014 đó chứ.

Vòng 3 đầy đặn



Các bạn luôn tự tin do vòng mông đầy đặn, thế nhưng chúng ta cũng đã chán các chiếc váy bó sát hở, khó khăn rồi? Như thế thì đây chính là cách hiệu quả cho chị em. Áo pull cùng quần jean đa năng ôm trọn & 1 đôi giày cao gót - Công thức dễ mặc tới tối giản này giúp tôn lên vòng mông đáng mơ ước của các chị em, thế nhưng vẫn mang tới cảm nhận vô cùng phong cách đồng thời thanh lịch khi được dùng toàn những đồ dùng không được cắt xẻ táo bạo, thông thường.

Chiếc eo nhỏ xíu



Không có gì hợp để tôn lên chiếc eo thon thả, quyến rũ của chúng ta ngoài các kiểu quần, váy cạp cao với một kiểu suông hay là xòe dịu dàng. Tuy vậy, chắc chắn "vô ích" chẳng may các bạn mix kiểu váy này cùng với đôi giày bệt, chúng chắc chắn làm sụt hẳn 1 nửa cảm giác quyến rũ. Phải là đôi giày gót cao, nhớ rằng như thế. Chúng làm cho các chị em những bước chân uyển chuyển, hấp dẫn & quyến rũ mọi ánh nhìn đầy ao ước nhờ vòng eo trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét