Phong cách

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Chọn giày nam vào buổi hè nóng bức

Bên cạnh kiểu cách, màu sắc của những đôi giày nam sao cho hòa hợp thì mọi người cũng nên nghĩ tới sự hữu ích của chúng giữa các ngày hè khó chịu. Thế nên mới nói chọn mua giày trong ngày hè là một việc không hề dễ dàng. Cùng nhau xem xét một số lời khuyên bên dưới để chọn mua được kiểu giày phù hợp cho chính mình nghen.

Những lúc khí hậu nóng nực, đôi chân của chúng ta bài tiết nhiều mồ hôi. Do vậy đâu phải đôi giày nam gì cũng hợp ở trong thời tiết ấy. Sự lựa chọn đúng nhất đấy là các mẫu giày không cần tất. Nói đến đôi giày không tất phải nói tới nhiều mẫu giày nam hiện được ưa thích sau:

Giày tây



Đây được coi là dạng giày nam được nhiều anh chàng tìm chọn. Chính nhờ thiết kế vừa sang trọng phù hợp với các quý ông ở công sở lại vừa có kiểu dáng năng động phù hợp với các chàng trai năng động. Bởi vậy không có gì lạ khi chúng trở thành món đồ được nhiều bạn chọn nhứt trong ngày hè năm nay. Bên cạnh form dáng, nó còn hàng tá màu và chất vải riêng biệt. Đặc thù nhất & được ưa thích nhứt chính là 1 số chiếc giày tây da, da giả, vải,… Có thiết kế không có dây buộc, tiện xỏ vào, dễ dàng tháo ra nên chúng cực kỳ thích hợp với các tháng ngày oi bức này. Cơ mà các bạn phải chọn sắm kĩ lưỡng, hãy tìm những kiểu giày có lớp lót chống ẩm để đôi chân lúc nào cũng được thoáng khí nhe.

giay nam

Dạng Giày vải



Mùa hè là thời điểm để các bạn hòa mình vô nhiều hoạt động giải trí ngoài trời. Những mẫu giày vải chính là lựa chọn phù hợp dành cho nhiều bạn nam năng động. Dạng giày nam này càng ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã bắt mắt & sành điệu. Nhờ được làm bằng chất liệu vải thế nên nó cực kỳ thoáng đãng, không nóng chân thế nên đôi chân của chúng ta luôn được khô ráo ở trong mọi thời điểm. Nhất là, chất vải rất là êm chân nên đấng mày râu sẽ luôn luôn thoải mái nếu chọn item thời trang ấy. Năm 2015, kiểu giày nam đấy được thiết kế với khá nhiều kiểu cách & tone màu khác nhau tùy ý cho các bạn chọn mua 1 đôi hợp với cung cách của bản thân mình.

Sandal



Có thể nói ngày hè là mùa của nhiều đôi giày sandal. Loại giày nam ấy có mẫu mã cực kỳ “thoáng” do có khá nhiều chỗ hở giúp đôi chân luôn tự do. Các đôi sandal với vô vàn chất liệu khác nhau, dây đai nhỏ to đủ cả nên tùy ý để các bạn chọn lựa. Không những lí tưởng để đi chơi biển, nó còn là vật dụng rất là phổ biến nơi văn phòng đó nha. Các chàng sẽ chẳng phải lo bàn chân mình có mùi khi phải di chuyển nguyên ngày với kiểu giày nam đó.

Với 3 dạng giày nam lí tưởng với mùa hè oi bức ở trên, các bạn đã biết mình nên chọn lựa loại giày gì chưa? Hi vọng bạn lựa chọn được 1 kiểu giày vừa phù hợp với cung cách của mình vừa mát mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét