Phong cách

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Lưu ý chọn mua giày cao gót hữu ích

Đâu phải mọi người ai đều có được 1 phần chân thon gọn gợi cảm, bởi thế giày cao gót ra đời giúp cho các nàng tìm thấy cho bản thân mình vẻ thu hút. Dù vậy để mà chọn mua 1 đôi giày cao gót vừa vặn là chuyện chẳng hề dễ, chẳng may chọn sai size hoặc hình dáng dễ dàng sẽ làm bạn để lộ ra nhiều điểm chưa hài lòng hơn. Bài chia sẽ sau đây sẽ là những mẹo đơn giản giúp cho bạn phương pháp lựa chọn giày cao gót thông minh cho từng phọt người.


Chân khẳng khiu



Dù rằng phái đẹp có thể tự hào do độ dài của chúng tuy vậy việc chọn các đôi giày cao gót cần vô cùng lưu ý. Nếu như không, chính các đôi giày có vẻ được ưa chuộng đấy luôn ‘chống lại bạn’ làm chân của bạn càng trở thành cò hương chẳng hấp dẫn. Để che khuất điềm chưa hài lòng đã nói, bạn có thể chọn mua 1 vài mẫu giày form dáng giày boots và có quai. Nếu như có sự nhấn nhá là 1 chiếc quai ngang ở phần cổ chân hay hết bàn chân, người chung quanh có cảm nhận chân của bạn vừa vặn nhiều hơn.

giay nam

Đôi chân cong



Các bạn gái hoàn toàn thấy không tự tin khi có đôi chân cong và vẫn thường phải băn khoăn ở việc chọn những đôi giày và cả phối những thiết kế váy ngắn. Chớ có âu lo quá mức bởi vì phái đẹp luôn không quá khó khăn để lấy lại cảm giác cuốn hút nếu biết cách chọn lựa được các kiểu giày cao gót làm che đi khuyết điểm cơ thể cho phần chân của bạn. Các bạn nữ tránh chọn lựa những đôi giày cao gót cao "khủng" bởi vì chúng hay làm phần chân luôn có cảm giác ‘nặng nề’. Thay vào đó, thử chọn ra vài kiểu dáng gót đế vuông cao chỉ tầm khoảng ba cho đến năm cm. Đấy chắc chắn 01 sự chọn lựa đúng đắn che đi đáng kể khuyết điểm chân cong.

Chân khá ngắn



Dĩ nhiên 1 vài cô nàng chân ngắn thường hay chọn giày cao gót trở thành 01 item tuyệt vời để đẹp hơn và làm tăng chiều cao của bạn. Nhiều kiểu giày mũi nhọn đi cùng với gót cao sẽ luôn là một sự lựa chọn phù hợp hỗ trợ các nàng ‘ăn gian’ chiều cao đáng kể đó. Tuy vậy, hãy lưu ý là những kiểu giày cao gót có phần quai quanh cổ chân sẽ lấy đi phần nào độ dài cho đôi chân của phái đẹp.

Kiểu chân lớn



Kích cỡ chân sẽ luôn là 1 trong nhiều nguyên do làm cho các bạn không được ưa chuộng dạng giày cao gót. Bởi tính chất thanh mảnh nơi đế giày luôn khiến cho chúng trông mất đi cân bằng so với dáng vóc các bạn. Dù thế bạn vẫn cứ vô tư chọn mua cho bản thân nhiều style giày có gót dày hay là đế xuồng ít dạng họa tiết cầu kì. Chúng sẽ làm phần chân của các bạn hoàn toàn vững vàng và thích hợp nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét