Phong cách

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Những dáng giày nam khiến phái nam thích mê

Xu hướng thời trang nhanh chóng đổi mới cũng tạo nên nhiều cách tân độc đáo với phân khúc giày công sở dành riêng cho phái nam dù cho nhiều ý kiến cho là các anh chàng thường sẽ chỉ đi những kiểu giày nam văn phong, phom giày sang trọng trưởng thành. Hãy cùng xem 1 vài hãng thời trang bậc nhất khắp toàn cầu quyết định cách tân giày nam trở thành một vài phong trào ra sao đi nào.

Bộ da quý phái cùng với cách phối hợp tài hoa



Với sự hoài cổ từ các năm 70s, đôi giày nam đế bằng đã được công ty Marc Jacobs trưng bày cho mùa thu đông cuối năm 2014 không chỉ chiếm trọn sự thỏa mãn của phái nam trẻ trung mà cũng được ái mộ bởi nhiều fashionista khắp hành tinh, ấn tượng với kiểu đế chắc chắn lẫn cực kì chắc chân, các đôi giày nam được phủ lớp da sang trọng mang sự trộn màu tài hoa giữa các gam màu trầm mặc sang trọng. Thêm vào đó, tính đa dạng của vật liệu bằng da thuộc, bóng hoặc da của rắn cũng là nút nổi trội cho phép nhãn hiệu Marc Jacobs đạt được số lượng bán ra đông đảo trong mùa cuối năm nay.

giay nam

Salvatore- đường nét mạnh mẽ



Các mẫu mã giày nam từ công ty Salvatore mang tới show trưng bày Thu/Đông năm nay thực hiện tuyệt đối quy tắc hiện đại trong các nét vẽ thảo mặc dù vẫn đang đổi mới dựa trên loại chất liệu bằng da phẳng nổi tiếng như giày phụ nữ. Bắt đầu là với sự tôn dáng khá là cá tính tuy thế vẫn chẳng mất đi vẻ quý phái, sau đó chính là những đôi giày nam ống boots cao cổ đều được lược đi nét hoang dã bởi vì có các điểm cắt qua chân bạn hoặc là mẫu mũi nhọn thanh mảnh, vậy nên giả sử bạn chính là bạn nam năng động ưa chuộng kiểu thiết kế táo bạo độc nhất, chúng ắt hẳn là những kiểu mà bạn cân nhắc trong thời gian Thu/Đông cuối năm 2015.

Michael Kors - nét độc đáo mà vẫn khá là thanh lịch



Với vẻ đẹp góc cạnh nhưng lại cực kì thanh lịch, đấy là những điều công chúng cảm thấy về loại giày nam mũi nhọn đã được hãng Michael Kors mang đến bộ sưu tập Thu Đông năm nay, ta có thể nói rằng, mẫu giày nam trên đây sẽ là sự kết hợp vừa đủ giữa 1 chút điên loạn cùng vẻ sang trọng mà những anh chàng công sở nào nên thử xỏ qua. Không chỉ ấn tượng cùng kiểu giày tinh tế với những đường ôm ngang khá là ngẫu hứng, ngay do việc phối hợp tài tình của 4 tone màu thịnh hành màu đen – màu trắng – xanh cobalt – màu cam mới chính là điểm nhấn nổi bật đem đến đẳng cấp thời trang cho thương hiệu trứ danh trên.

Giày lười – mẫu giày đem đến sự tiện dụng lẫn sành điệu



Ngoài ra, một số mẫu giày nam của Gucci cũng vô cùng phù hợp cho mùa hạ nóng nực bởi loại giày lười này mang đến sự tiện dụng cũng như trẻ trung cao. Chúng vừa chuyển tải được tính bụi bặm, cá tính, mà cũng sẽ sang trọng lẫn thời thượng cho quý ông. Hiện thời giày nam kiểu lười đang mang đến nhiều mẫu giày phong phú, thiết kế thời thượng trên thị trường, giúp cho các anh chàng dễ dàng thỏa sức lựa chọn từ đi chơi, đi đến trường hoặc là đi làm,… Không chỉ giới hạn ở những kiểu giày thường gặp dạng trơn, giày nam dạng lười còn có nhiều mẫu được sáng tạo đính lên pha lê sáng lung linh mang lại sự độc đáo đến cho những ai ưa chuộng sự cách tân mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét