Phong cách

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Tìm được giày nam – Chúng ta hãy tìm cho mình tất cả thương hiệu giày vương quốc anh

Giày nam thường hay được nói về như một kiểu món đồ nổi bật để giúp làm nên vẻ đẹp cùng với vẻ ngoài của một đấng mày râu ngay lập tức, & cũng chẳng có gì vô tình nếu đất nước chế tác nên những style giày có giá trị & yếu tố nam tính đến cho nam giới lại nằm gần như tất cả ở Anh quốc – 01 quốc gia nức tiếng trong ngành sành điệu cùng hầu hết các sản phẩm thượng lưu sang trọng.

Grenson


Nhờ lịch sử 130 năm trời sản xuất ra giày nam, thương hiệu này thực sự đã quyến rũ những sự quan tâm của quý ông. Danh tiếng qua các loại thiết kế loại giày leo núi vintage cũng như sự bền bỉ khá cao. Những đôi giày này bảo chứng mãi mãi là người bạn đồng hành của các bạn nam đến suốt cuộc đời mà không khiến cho bị hư hỏng và cả lỗi thời. Để ý hiện nay thường hay không ít doanh nghiệp hiện sản xuất ra những kiểu giày nhái thương hiệu giày này, vì vậy nên các bạn cần phải khảo sát nhiều tin tức sản phẩm một khi mua hàng.

Church's



Thương hiệu về thời trang này được thành lập từ khoảng thời gian 1973 cũng như nhanh chóng cho ra mắt rất nhiều mẫu mẫu giày nam được yêu chuộng. Vẫn là thiết kế làm từ da bóng ấn tượng doanh nghiệp này vẫn đang lan rộng đến cả ngày nay. Sẽ vô cùng sang trọng nếu mà các đấng mày râu mặc với quần tây & những chiếc áo sơ mi khi đi làm hoặc là tham gia nhiều party đẳng cấp.

giay nam


Tricker's



Thương hiệu giày được thành lập từ mùa hè năm 1829 cùng với hầu hết dạng mặt hàng độc đáo, đẹp nhất. Cho đến nay nó sẽ là 01 doanh nghiệp bán lẻ tiếng tăm đồng thời được mệnh danh là nhãn hiệu chuyên gia cung cấp hầu hết đôi giày nam thời trang và phong cách riêng cho quý ông.


George Cleverley



Đây là tên tuổi giày nam được để tạo ra hoàn toàn thủ công hoàn toàn bằng tay. Chính vì vậy tên tuổi này lừng danh và lấy được tiếng tăm rất mạnh mẽ trên khắp thế giới.

Loake


Tuy được lập nên từ mùa hè năm 1880 thế nhưng tính đến tận năm 2011 nhãn hiệu này mới thật sự có shop riêng riêng lẻ. Đây cũng là thương hiệu giày dép cùng với thiết kế thời trang cùng với giá cả phải chăng. 1 đôi giày nam có giá khoảng hơn 100 bảng.

Barker


Thành lập nên từ khoảng thời gian 1880 thương hiệu này vẫn giữ vững được bí quyết mang đến 1 số sản phẩm giày tiếng tăm nhất ở Nước Anh. Qua biết bao nhiêu năm thiết kế, doanh nghiệp đã từng bước làm thay đổi nhiều mẫu các sản phẩm thế nhưng, sự vintage & thời thượng ở nó thì không bị đánh mất.

Alfred Sargent



1 tên tuổi sản xuất giày nam danh tiếng của Northampton, Alfred Sargent được ra mắt năm 1899 chính từ tên của nó đồng thời 2 con của người mà lập. Cho đến hiện này các nhãn hàng này vẫn tiếp tục chế tạo các xu hướng thiết kế vượt năm tháng ở Nước Anh với cơ sở sử dụng-to-measure.

Cheaney



Tên tuổi được ra mắt từ khoảng thời gian 1886 đồng thời liên tục có được thắng lợi trong những thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 nhãn hàng này đã được tặng giải thưởng nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu đối với nhiều sản phẩm được xuất đi khắp mọi nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đó cũng là nhãn hiệu giày nam tiếng tăm, có các cửa hiệu đáng tin cậy từ Burlington Arcade London đến những nước gần bên. Quy tắc sản xuất ra tuân thủ chặt chẽ đồng thời đáng để nể phục. Dù cho rất làm tốt tại Anh Quốc dù thế 70% hàng hóa này được xuất khẩu ra các nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét