Phong cách

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Một số loại giày sneaker nữ tạo ra lịch sử

Tuy có nhiều kiểu dáng cơ mà lại có 1 số đôi giày sneaker nữ luôn luôn đồng hành cùng các nàng qua một thời gian dài. Nó từ khi xưa tới hiện giờ được coi là món phụ kiện không thể không có của các bạn gái. Chính nhờ sự đa dạng ở mẫu mã, chất liệu vải và tone màu khiến cho bọn chúng không khi nào bị lạc hậu. Chẳng mệt mỏi giống như một vài dạng phụ kiện khác ví dụ như giày kick out, đôi giày gót nhọn,… các bạn có thể tha hồ pha trộn cùng với nhiều loại quần áo khác nhau như là chiếc váy, đầm, quần short,… để có thể tạo ra nhiều phong cách riêng của chính mình.

Converse Chuck Taylor

Đó là chiếc giày sneaker nữ bày bán tương đối lâu. Có thể nói bên trong bất kể tủ quần áo nào của phái đẹp đều hiện hữu ít nhất 1 đôi giầy này dầu là nam hay nữ. Điểm mạnh của bọn chúng đó là thiết kế cá tính và phá cách luôn làm nên sự mê mẫn qua mỗi 1 năm và cho tới hiện tại nó vẫn luôn là sản phẩm khá là quen thuộc ở làng thời trang. Chị em mình có thể tự tin phối kết mẫu giày sneaker nữ này với bất kỳ món đồ nào mà không cần đắn đo, nghĩ suy.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Bởi ở mẫu mã giản đơn và khỏe mạnh giúp mẫu giày sneaker nữ này được nhiều cô bạn ham chuộng đến như vậy. Chi tiết nổi bật của món đồ này đấy là lớp đế giày thiết kế những đường rãnh giảm trơn đã rất nhanh tạo ra cơn sốt của làng thời trang trong khi item này vừa mới giới thiệu. Dạng giày sneaker nữ ấy có hàng tá thiết kế không giống nhau ấy vậy mà hút mắt nhứt đó là các đôi giầy Checkerboard tone màu trắng đen.

Nike Air Jordan I

Được tung ra từ năm 1985, giầy Nike Air Jordan I được coi là 1 trong những mẫu gày sneaker nữ sở hữu sức ảnh hưởng to lớn tới phong cách từ khi "chào sân" cho tới lúc này. Được đánh giá là giày sneaker nữ mạnh mẽ, năng động có kiểu dáng & tông màu lạ mắt nên loại giày tiếp theo khó có thể gây ra ấn tượng cho các nàng giống item thời trang ấy.

New Balance 574

Một số kiểu giày hãng New Balance đã vô cùng danh tiếng với nhiều đôi giầy thể dục thể thao. Có vẻ ngoài đặc thù hình ảnh chữ N độc đáo ở tại thân giầy đã khiến nó trở thành mẫu giày sneaker nữ được yêu chuộng ở khắp nhiều quốc gia. Dù đã có vô vàn kiểu mẫu mới mẻ được tung ra ấy vậy mà New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với các cô gái.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Có dáng vẻ có phần hầm hố và đột phá, mẫu giày đó từng là ước mong của cả ngàn cô gái kể từ thời điểm trình làng tới hiện nay. Loại giày sneaker nữ ấy lí tưởng với một vài bạn yêu mến phong cách năng động, mạnh mẽ mỗi khi phối cùng những chiếc quần short denim, những chiếc đầm khỏe khoắn.

Adidas Stan Smith

Đây là 1 trong những đôi giày sneaker nữ được các bạn nữ ưu ái với doanh thu khổng lồ. Loại giày đấy được lấy tên từ 1 tay vợt danh tiếng người USA & được in gương mặt lên bộ phận lưỡi giày như là 1 cách để vinh danh. Ngoài ra chẳng thể nào thiếu logo design tinh tế của Adidas là 3 sọc bên hông giầy làm bọn nó độc đáo hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét