Phong cách

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn mua giày dép riêng cho hôm nóng bức

Những ngày hè đúng là nóng bức và làm cho ta chỉ hy vọng ra phố trang phục sao cho thật năng động, tiện dụng nhất & giày dép cũng không phải là phá lệ. Tuy rằng chỉ có vai trò là 1 loại đồ dùng song giày dép có vai trò thiết thực cho việc chăm sóc chân & ảnh hưởng khá nhiều cảm giác của phái đẹp khi phải giải quyết công việc ở ngoài trời trong suốt cả 1 ngày dưới cái nắng gắt cho mùa hè nóng bức. Có thể sẽ rất là khó chịu khi mà chị em phải dùng 1 vài các mẫu giày dép kín bưng vốn là chỉ sử dụng cho những ngày mùa đông phải không? Chớ nên âu lo nhé, vài loại giày dép dưới đây sẽ giúp chúng ta lúc nào cũng năng động và luôn luôn thật sành điệu dạo phố những tháng mùa hè oi bức.

Dép lê



Nếu mà trước đây, dép lê chỉ có vai trò là đồ dùng phụ kiện hết sức thường ngày, bạn chỉ luôn diện nó chỉ loanh quanh ở nhà có khi dùng đâu đó mà không bao giờ dám xài ra đường thì hiện nay, món đồ này hoàn toàn được nâng lên 1 tầm cao mới lạ. Cùng với phương thức đa dạng hóa phong phú đi nơi nhiều nhà thiết kế thời trang đi cùng nhiều hình dáng đồng thời tông màu cực kì thể thao, tiện lợi, dép lê ngoài chuyện là item thật đẹp tiện dụng dành riêng cho những ngày hè bên cạnh đó được những bạn trẻ yêu thích diện ra ngoài với rất nhiều xu hướng phong phú.

Sandal



Nếu mà nói đến giày dép dành riêng cho hè 2015, sẽ trở thành sai sót nếu như không nói đến đến những kiểu sandal. Đây hẳn mẫu giày dép có vẻ được các bạn gái ưu ái với nhiều mùa chứ chẳng những hè bởi vì yếu tố khả dụng của chúng. Những đôi sandal gọn nhẹ, êm ái song cực kỳ mới lạ về hình dáng, style lúc nào cũng quyến rũ những cô gái thích hợp với vẻ ngoài tự do, phóng túng. Nhiều dạng sandal hiện đang được yêu thích nhất năm nay đó là các kiểu sandal đế bằng, các kiểu sandal đế thô & và những kiểu sandal gót cao.

giay dep

1 đôi giày đế cối



Nếu bạn để ý, các bạn sẽ biết rất nhiều ngôi sao Hollywood cực kỳ thích xu hướng này dành riêng cho xu hướng đường phố vì đặc tính rất tiện dụng cũng như thoải mái mix&match với hàng loạt các kiểu áo cho mùa hè thời trang, làm nên phong cách thời trang thoải mái và năng động. Đôi giày đế cói, đúng hệt như tên của nó, có phần đế giày làm từ vật liệu cói & phần thân giầy bằng những loại vải. Kiểu giày dép tươi trẻ này sở hữu ưu điểm là cực kỳ nhẹ, mát mẻ & tạo vẻ khá "chất" khi mang. Món đồ này nhiều khi sẽ bắt mắt, nhưng mà mọi người cũng không nên băn khoăn những khi mix đồ, vì nó có thể dễ dàng mix với vô số các mẫu áo quần từ jean đến váy...

Giày d'Orsay



Đây là đôi giày bít mũi song 01 hoặc là 2 bên phần thân giày đã được khoét. Đôi giày d'Orsay đế bệt chính là phiên bản mát mẻ hơn của đôi giày búp bê thường gặp. không những thế, đây cũng là item giúp "kéo dài" chân 1 cách hiệu quả dùng cho các bạn gái ghét giầy gót cao.

Mule (giày sục)



Các bạn chớ nên cho rằng giày sục sẽ không hề phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè. Trên thực tế, 1 số designer đã cố gắng đổi mới các mẫu giày này trở thành 01 items giày dép một cách hoàn toàn độc đáo. phái đẹp nên chọn lựa một số dạng mule hở mũi cũng vẫn thực sự mát mẻ, không chỉ vậy, nếu bạn biết cách diện bộ cánh, bạn sẽ là 01 cô gái cực kỳ phong cách.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét