Phong cách

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Mang hay vệ sinh giày nam ra sao cho hợp lý?

1 trong những thành tố thiết yếu ảnh hưởng đến gu phối đồ ở các chàng trai là giày nam. Giày nam đều sẽ tác động tích cực hay sẽ phá vỡ cả bộ quần áo, vì thế hãy cân nhắc kỹ lưỡng lúc chọn mua.

Mang giày nam cho những dịp riêng biệt


bạn nam chẳng phải luôn mang cùng 1 kiểu giày nam tới nơi làm việc dẫu cho độ quý phái lẫn nghiêm túc do chúng mang đến.. 01 đôi giày nam có đế từ cao su với 1 quần áo tiện dụng sẽ phù hợp với công việc phải di chuyển quá nhiều. Cần mang giày tom hay là giày lười để vừa thoải mái, còn những lúc quan trọng bạn sẽ dùng giày tông đen sang trọng.

giay nam

Đối với shorts, phái nam hãy dùng mẫu quần ngắn phổ biến. Hơn nữa phái nam cũng có thể đi đôi giày tom không đi vớ, hay là loại giày sandal hầm hố đặc trưng nhằm F5 style ăn mặc hàng ngày. Không những vậy, shorts cũng có thể hợp với 01 loại giày sport như hiệu Nike. Mặc dù vậy, nếu như đã mặc quần jeans, cần tránh mang tất cùng với giày sandal hoặc 01 loại giày bata quá lớn.


Sự mix tông màu cho giày nam



Hai đồ dùng thân quen của phe mày râu chính là giày nam cùng với thắt lưng cần được phối hợp thích hợp. Dù là thế rất đơn giản nếu hồi nào cũng đi một đôi giày có màu sắc như với dây thắt lưng, mà cần lựa chọn những màu sắc giống với nhau thì sẽ đem lại hiệu quả hơn nhiều. Khá nhiều bạn nam chưa tin vào tác động phối hợp màu đen cùng với gam nâu mặc dù gam màu nào đều tùy vào bản thân thôi.

Thường xuyên đánh bóng



Để giữ đúng cách đôi giày nam của mình, cần phải mỗi ngày lấy hộp xi làm bóng tiệp cùng gam màu trên giày da. Như vậy, các chàng an tâm hơn hẳn trong các dịp hẹn gặp khách hàng hay bữa tiệc trang trọng với 1 đôi giày da đẹp bóng. 1 cái túi nylon không thủng sẽ giúp cho bạn bảo quản đôi giày đúng cách, phải đảm bảo rằng nó không bị thủng và được lấy dây nylon giữ thật kỹ nó cho đóng lại. Bạn ắt sẽ không cần phải lo ngại giày da bị cứng, biến dạng hoặc bị ẩm mốc.

Giữ gìn sạch sẽ đối với đôi giày



Khá nhiều người lúc về đến nhà, chúng ta cởi chiếc giày lại liền nhồi tất vào luôn trong giày, mà chẳng hề hay là phải mà thay vào, thay vớ thường ngày. Điều này giữ cho đôi giày nam thông thoáng, không là 1 đám vi trùng nữa, và để lòng bàn chân bạn luôn luôn sạch boong cùng khỏe.

Đừng nên để cho giày dính nước



Những khi trời mưa, hạn chế để giày ngập trong nước. Sử dụng giẻ lau khô nước, cắt vụn giấy bỏ đi nhồi vào bên trong đôi giày, hết 24 tiếng lại đổi 1 đợt giấy khô mới, lâu thì cũng khoảng hai-ba ngày là chiếc giày sẽ khô đi, sạch sẽ chẳng may giày bị ngập đầy trong nước. Các bạn vẫn có thể sử dụng quạt gió nhằm làm khô giày nam nhưng bề mặt giày bị tổn hại nghiêm trọng nếu sấy nó hoặc là để phơi bằng ánh nắng nóng nực bởi lớp da giày sẽ cứng ngắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét