Phong cách

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tips mặc cực kỳ “chất” đi cùng giày cao gót

Thường làm cho phái đẹp nổi bật ở nhiều thời khắc đặc biệt chính là những đôi giày cao gót, niềm khao khát được sở hữu của phụ nữ trên khắp thế giới. Dù cho cơ thể của các bạn không quá mức gợi cảm nhưng mà khi mà biết vận dụng đúng các kiểu giày cao gót dành riêng cho riêng mình, hình ảnh tự tin luôn đi với chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ là vài mẹo đơn giản hỗ trợ các bạn nữ sử dụng giày cao gót cho đẹp nhất.

01 đôi chân thon rất đáng gợi cảm



Nếu sự tự hào của các bạn gái đặt nơi đôi chân thon và thẳng tắp của các bạn tất nhiên không có lý do gì lại chắn chúng đi chỉ bằng 1 cái quần jeans cả. Vì thế, váy xòe được coi là chiếc váy tuyệt vời dành cho các bạn trong trường hợp này. Những chiếc váy xòe ngọt ngào, điệu đà, giúp cho khoe đôi chân "trong mơ" của phái đẹp, và giày cao gót lại làm cho cao hơn và tạo cái nhìn bất tận dựa vào phần chân suôn thẳng. 01 sự phối hợp thực sự tuyệt vời dành cho những cô gái tuy không mấy cao cho lắm, song lại may mắn sở hữu đôi chân rất thon đẹp.

giay dep

Một đôi chân dài miên man



Thon thả và suôn là không đủ, phần chân của mọi người còn rất dài nữa. Vậy thì nguyên do gì chúng ta lại bỏ lỡ điểm mạnh đó mix vài mẫu váy bút chì nhỉ. Bản thân các kiểu váy bút chì là một item thường gặp, tuy vậy nó hay làm cho đôi chân của rất nhiều chị em trông ngắn đi khi ôm lấy chiếc đùi theo cách thô cứng, rất dễ dàng để lộ 1 bắp chân to. Và bạn gái, có điểm mạnh lý tưởng là đôi chân dài bất tận của mình, một khi mặc 1 item chân váy bút chì biết lựa chọn với giày cao gót giúp tôn lên ấn tượng mảnh mai, mềm mại & suôn dài riêng cho đôi chân.

Nỗi muộn phiền của một số bạn nữ có chiếc đùi to đấy là chân chính họ thực sự nhìn thấy không mấy cao, cho dù chân của họ có dài miên man đi nữa. Do đó điều này trở thành lý do các bạn áp dụng giày cao gót với trường hợp này. Vừa gíup các bạn diện các kiểu váy midi quyến rũ, nữ tính khi che mất được cặp đùi tròn trịa, vừa tăng cho phái đẹp cả chục cm độ dài phần chân. 1 típ nhỏ rất phù hợp đồng thời vô cùng hợp xu hướng năm nay đấy chứ.

Vòng 3 đầy đặn



Các bạn gái cảm giác tự tin được vòng mông gợi cảm, song bạn cũng đã chán ngán rất nhiều dạng váy bó gợi cảm quá đà, khó khăn rồi? Thế thì đây có lẽ là cách tốt nhất cho các bạn nữ. Áo phông với quần jeans ôm cùng với một đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ phối đồ tới bất ngờ này giúp tôn lên vòng 3 đáng mơ ước của các chị em, tuy nhiên vẫn mang tới cảm giác thực sự cá tính đồng thời thoải mái một khi được mặc toàn các phụ kiện không được cắt xẻ táo bạo, thông thường.

Vòng eo nhỏ nhắn



Không có item nào hợp để có thể tôn chiếc eo thon gọn, quyến rũ của bạn ngoài một số mẫu quần, những chiếc váy lưng cao với hình dáng không chiết eo hay là xòe ra uyển chuyển. Tuy nhiên, sẽ là "công cốc" nếu mà các bạn nữ đi váy dạng này cùng 1 đôi giày đế bằng, chúng chắc hẳn làm sụt chắc chắn 1 nửa vẻ ngoài sexy. Luôn là giày cao, nhớ rằng như thế. Chúng giúp các bạn bước đi uyển chuyển, quyến rũ đồng thời "hút" tất cả mọi cái nhìn ao ước với vòng 2 mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét