Phong cách

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Làm sao để mang giầy nam đúng cách?

Nhiều bạn thường nhận định cánh đàn ông rất ít quan tâm tới đôi giầy của bọn họ do đó vấn đề tìm chọn cho bản thân một đôi giày lý tưởng tương đối qua loa. Tất nhiên phán đoán này chỉ đúng với một số bạn thôi. Vì còn không ít người biết cách nắm bắt một vài chi tiết có khả năng làm nổi trội cá tính của mình bằng một đôi giầy nam thích hợp.

Trái ngược với tư duy của nhiều người là các chàng trai không am hiểu ăn diện giống các bạn gái. Nhưng mà có một item thời trang làm không ít bạn trai phải say đắm đấy là giầy nam. Họ thường hay lựa chọn cho mình 2 đến 3 kiểu giày dành cho những sự kiện riêng biệt. Nếu bạn cố gắng tích lũy cho bản thân mình một số kiến thức để phối mix những mẫu giầy nam có hiệu quả thì nhất định phong thái của các bạn sẽ được cải biến đi nhiều đấy nhá.

giay nam

Để có thể hiểu biết bản thân mình cần phải chọn sắm loại giày nào thì đầu tiên bạn cần suy nghĩ ở trong đầu thử coi bộ đồ nào mà các bạn sẽ mặc, chúng là chiếc quần jeans, t-shirts, chemise hoặc là jacket. Song song đó bạn cũng cần phải xác định điểm đến của chính mình, 1 đôi giầy nam dành cho 1 buổi lễ lộng lẫy sẽ chẳng giống với 1 đôi giầy giành cho ngày dạo mát. Hoặc là một mẫu giày bata thì không thể nào thích hợp chốn văn phòng lịch sự & chỉnh chu.

Nhiều đôi giầy nam được xem là “chìa khóa” về dấu ấn của các chàng. Nó đóng góp 1 phần cực kỳ lớn trong sự thành công của việc làm & bộc lộ được "địa vị" của bản thân. Thông thường, trong lúc đi tới nơi làm việc các bạn chưng điện 1 vài đôi giầy tây còn ra phố thì lựa chọn dạng giày lười cho style xì tin, khỏe khoắn. Giầy nam càng tối giản thì càng tinh tế. Chẳng phải càng cầu kỳ thì càng cuốn hút đâu, nó sẽ làm phong cách của bạn bị “sa sút” một cách nghiêm trọng nếu chọn mang một số kiểu giày hết sức sặc sỡ. Bên cạnh kiểu dáng thì mày râu cũng cần phải chú trọng tới tone màu của những đôi giầy.

Lưu ý dành cho nam giới trong khi sắm giầy nam chính là phải mang thử thiệt kỹ càng trước khi muốn chọn lựa chúng. Bởi vì những kích thước được dán thường chỉ có tính chất tương đối do các hãng lại có 1 số qui ước không giống nhau về size của nhiều con số không giống nhau. Hãy xỏ thử cả hai chiếc, tiếp theo chồm dậy & đi qua đi lại nhiều vòng để chắc ăn chân mình mát mẻ trong khi mang chúng.

Cùng với 1 vài lưu ý phía trên thì các bạn cũng phải để ý tới khâu tìm mua vớ. Chả ai mang giày mà không mang vớ hết (ngoài 1 vài mẫu giày mọi). Sẽ cực kỳ "đáng sợ" nếu các bạn sử dụng một vài kiểu giầy nam màu đen phối hợp với vớ trắng & ngược lại. Cần chọn lựa tất đen hoặc là nâu đất dành cho kiểu giầy tây đen hay nâu của mọi người. Có thể đưa vớ sọc giành cho các đôi giầy thể thao khỏe khoắn, sôi động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét