Phong cách

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Mách nhỏ 1 số kiểu mẫu đầm bầu đẹp dành cho các mẹ bầu

Thời gian có thai các mẹ bầu thường xuyên hạn chế bản thân mình lại ở trong những set quần áo rộng huếch, ngán ngẩm vì không đủ tự tin để mà bận các kiểu đầm bầu đẹp trong vóc dáng “phì nhiêu” của bản thân. Để giải tỏa được nỗi lo rầu và làm cho các cô nàng mạnh dạn hơn khi diện các bộ váy đầm bầu, chị em mình cùng tham khảo một số bí kíp chọn đầm hợp form dáng ngay bên dưới đây nhé.

Thân hình thuôn gọn với váy đầm bầu suông


Đầm suông được coi là sự chọn lựa đơn giản mà công dụng cho các bà mẹ tương lại, không những khoe vóc dáng thuôn gọn mà còn che đậy nhược điểm rất là tuyệt vời. Đâm suông là 1 trong những kiểu mót đầm bầu đẹp đang làm nên xu hướng của thế giới. Đầm suông có được rất nhiều hình dáng khác biệt để bạn có thể tìm mua được kiểu đầm hợp lí với bản thân mình nhất: suông đứng, đầm suông hình thang hay suông eo thấp… Tùy theo size mà các bạn vẫn có thể diện được chúng ở trong thời gian mang thai nhi. Những dáng đầm tone trầm tối, kiểu tiết sang trọng, thiết kế chỉn chu luôn luôn là mẫu đầm bầu đẹp được nhiều mẹ bầu công sở quan tâm.

dam bau

Đầm chất liệu ren nữ tính mà độc đáo


Chất liệu ren chẳng những là chất vải giúp lộ rõ vẻ ngoài duyên dáng của những bạn gái mà nó còn là giải pháp lý tưởng với kiểu đầm bầu đẹp của hầu hết cô nàng bởi chúng mang tới dáng vẻ trang nhã, tinh tế. Đặc biệt là những kiếu mốt váy/đầm ren form dáng suông, bạn gái có thể thoải mái mặc chúng đi chơi, nghĩ mát hoặc tới văn phòng cũng đều thích hợp. Chẳng cần phải là những màu sắc căn bản như là: đen, trắng, nude,… các bạn cứ thoải mái chọn tone màu mà bạn ưa thích để luôn luôn cảm thấy thoải mái cùng với tone màu mình thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren còn là gợi ý lý tưởng đối với không khí oi bức bây giờ.

Váy đầm bầu kiểu tiết mảng màu trầm tối



Đây chính là một giải pháp hữu hiệu để mà làm gọn gàng phần bụng bầu tròn trĩnh của các bạn, tạo nên dáng vóc cân bằng, đánh lừa mọi người về vóc dáng mũm mĩm của mình.

Váy/đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các mẫu đầm sọc lớn nằm ngang sẽ phần nào giúp cho những mẹ bầu có dáng vẻ mảnh khảnh nhìn trông tròn trặn hơn. Còn các đường kẻ sọc nằm ngang bé lại có thể giúp những bà bầu mập mạp được thon nhỏ và gợi cảm hơn. Nếu như muốn sử dụng nó để mà tới công sở, chị em mình có thể phối hợp thêm vào 1 mẫu áo khoác vest blazer chung mảng màu, chất vải mỏng sẽ làm cho bạn trông trang nhã hơn hẳn.

Nhờ vào x-tyle ăn diện ngày nay, các bà bầu chẳng còn phải giấu quả bụng hay gò ép mình ở trong các set quần áo to tướng nữa mà các bạn có thể tự tin khoác lên người những kiểu đầm bầu đẹp bó sát gợi cảm khoe phom người tròn đầy của mình. Bạn có thể tìm chọn các kiểu dáng đầm bầu đẹp bó có chất liệu vải dày dặn để mà phòng lộ điểm yếu thân hình và có độ co dãn thoáng mát nhé! Váy/đầm bó nên bận tone màu đậm thôi nhé vì màu sắc sáng rất dễ dàng làm lộ điểm trừ bên trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét