Phong cách

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chia sẻ chị em phụ nữ cách thức chăm sóc tóc cùng với dưỡng chất dầu dừa

Nếu chị em mình không mấy thoải mái do mái tóc nhiều gàu, hư tổn, hay gãy rụng & lúc nào cũng mong ước 1 mái tóc mượt mà óng ánh. Không gì khó cả! dầu dừa có thể dễ dàng giúp chị em mình khắc phục tất cả yếu điểm ở trên mái tóc. Chỉ giản đơn xài dầu dừa chăm sóc tóc đều đặn mỗi ngày thì một đầu tóc mượt mà chẳng còn là việc xa xăm với những bạn gái nữa.

Đây cũng còn là hình thức chăm sóc tóc giản dị nhất, ít tốn kém & tác dụng mang đến thì chẳng hề thua những hair salon/spa có tiếng.

Chả những có thể nuôi dưỡng cho da đầu để khiến sợi tóc mọc nhanh & dài hơn, tinh chất dầu dừa lại có thêm khả năng hạn chế sự oxi hóa giúp cho đầu tóc của bạn luôn được mềm mượt, mọc dày hơn và giảm tốc tình trạng rụng tóc ở trong 1 thời hạn ngắn hạn cùng với chuyện chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có thể thấm vào tóc tốt & ngăn ngừa sự giảm sút các phân tử protein – một trong những căn nguyên chính khiến mái tóc đứt gãy và khô rối. Ủ tóc với dưỡng chất dầu dừa là 1 trong các liệu pháp để chăm sóc tóc hư hại cũng như mang tới 1 mái tóc bóng mượt công hiệu hơn thẩy.

Phương pháp chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa toàn hảo



Trước hết: các bạn chiết một lượng dầu dừa thích hợp ra 1 cái bát nhỏ, độ khoảng 3 tới 4 muỗng cafe, tùy theo độ dài ngắn, dày hay là mỏng của mái tóc mà các bạn sử dụng dầu dừa chăm sóc tóc sao cho thích hợp. Đun ấm dầu khoảng 30' để giúp dầu dừa có thể thấm đều vào sợi tóc nhanh hơn.

Kế tiếp: Trước khi muốn ủ tóc chúng ta cần gội đầu thật là sạch sẽ, hông khô tóc tuy nhiên nên để tóc còn hơi ẩm một chút để mọi chất dinh dưỡng có thể đi sâu hơn vào chân tóc.

Cuối cùng: Sức đều dầu dừa lên toàn bộ tóc & mát-xa nhẹ nhàng lền mái tóc, da đầu hay là bôi dầu dừa lên trên lược, quét để cho tinh chất dầu dừa thấm vào trong chân tóc và da đầu. Sau đấy dùng chụp tóc hấp tóc thật kín trong vòng 60p kế đó gội lại bằng dầu gội thường dùng.

1 số lưu ý khi mà dưỡng tóc bằng dầu dừa



Dầu dừa đặc biệt hợp cùng tóc khô và xơ xác. Với tóc nhiều dầu, chúng ta cần gội sạch tóc cẩn thận hơn nữa hay pha thêm nước chanh nguyên chất và dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Khi mà gội tóc phải nên xoa bóp kỹ da đầu để cho sạch dầu dừa, làm da đầu khô thoáng, tóc rít và càng dễ rụng hơn.

Khi muốn dùng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, các bạn nữ đừng nên xài dầu xả tóc do chúng có thể ngăn chặn sự hấp thụ chất dinh dưỡng vào mái tóc. Hạn chế xài tinh chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần bởi vì tinh chất trong mặt nạ có khả năng làm cho sợi tóc bạn bị gàu & rít dầu.

Để chăm sóc tóc tối ưu hơn, khi gội đầu xong rồi hạn chế chà vò quá mạnh tay hoặc là dùng máy sấy để hạn chế chuyện sợi tóc bị khô và gẫy khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét