Phong cách

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Giúp trẻ nhỏ học hỏi thật nhiều điều hay nhờ đồ chơi trẻ em playdoh

Khi mà đề cập đến các kiểu mẫu đồ chơi trẻ em có thể phát triển trí óc & luyện các kĩ năng cho trẻ nhỏ thì quả thật không thể không nhắc tới dạng đồ chơi play-doh, mặc dù chỉ là dạng đồ chơi trẻ em đơn thuần làm bằng các khối mềm dẻo, nhưng mà nhờ đó bé con có thể dễ dàng học được không ít kỹ năng cũng như là năng lực tư duy của chính mình.

Mặt hàng đồ chơi trẻ em playdough được ra mắt vào cuối 1955. Yếu tố thú vị ở kiểu đất sét trên là nó được làm từ bột mì, dầu ăn, muối, nước và chất màu trong ngành thực phẩm, vì thế vô cùng an toàn với trẻ em. Tới nay, play-doh trở thành món đồ chơi được vô số trẻ con khắp thế giới yêu mến.

Khoảng thời gian trước, các bé Việt Nam không được vui chơi cùng playdoh nhiều lắm bởi do giá tiền nó khá mắc và ít có cửa hàng đồ chơi trẻ em bán mặt hàng như này. Dạo gần đây, playdough được nhiều phụ huynh biết tới phổ biến hơn thông qua một số trang mạng quảng cáo và trong 1 số buổi học trong trường.

do choi tre em

Playdough khác với những mẫu đồ chơi trẻ em khác. Tính phong phú đa dạng về màu sắc & khả năng biến đổi thành những công cụ, hình khối bắt mắt qua óc mường tượng của trẻ nhỏ giúp cho bé học thêm rất nhiều vấn đề bổ ích. Siêu nhân, búp bê,… bé chơi dài ngày thì cũng dần thấy chán nản bởi do đã quá đỗi quen mắt tuy vậy với play-doh chuyên vui của bé con sẽ luôn được đổi thay hàng ngày.

Playdoh đôi lúc làm các bé phải ngồi chơi mải miết nguyên ngày mà không thấy nhàm chán. Việc này sẽ khá có lợi với cha mẹ nếu thấy muốn giữ trẻ nhỏ ngồi yên để làm việc hoặc không muốn bé cưng đi ra ngoài chơi do rất hiểm nguy. Chủng loại đồ chơi trẻ em này quả là cô bảo mẫu xem chừng bé yên tâm cho chúng ta. Nó hỗ trợ mình giúp cho trẻ học tập, phát huy óc sáng tạo & mình thì vẫn có dư thời giờ để xử trí công chuyện gấp gáp.

Không ít nghiên cứu khẳng định, trí óc học tập của trẻ được tra rèn nhiều qua các khoảng giờ chơi tự do. Và đồ chơi trẻ em là 1 yếu tố để giúp cho trẻ bắt đầu nguồn cảm hứng. Bởi vì khi mà chơi tự do các bé được tự do thực thi thứ mình ưa chuộng, không cần theo bất kì mệnh lệnh nào cả. Nhờ có playdough trẻ sẽ có khoảng không gian chơi riêng tư cho bé, ở trong thế giới đó của trẻ em, chả có điều gì sai cũng chả có gì đúng tất cả việc đều theo tư duy & những thứ bé sáng tạo ra. Việc này ngoài việc kích thích trí tò mò, sáng tạo, yêu thích quan sát & luôn luôn muốn tự mình dựng lên một thứ gì đó, mà nó còn tập cho bé cưng tính tình kiên nhẫn.

Nhờ chơi thoải mái, bé biết & tiếp xúc cùng môi trường bên ngoài thật là dễ dàng hơn. Trẻ nhỏ hiểu ra bản thân là ai, mình giữ vai trò như nào ở trong nhịp sống, ở trong xã hội. Đồ chơi trẻ em tuy là có hàng khối kiểu loại khác biệt tuy thế chọn mua chủng loại đồ chơi giải trí như nào bổ ích cho con thì ba mẹ cần phải luôn suy tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét