Phong cách

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Làm sao để chọn mua được deal tốt

Ngày nay, khá nhiều chính sách sale off dạng deal khá là có sức hút to lớn. Tỷ lệ khuyến mại của những deal tốt có thể lên đến 80% khi so với mức giá gốc. Chúng đang trở thành xu thế mua đồ ở trong thời đoạn kinh tế khó khăn vì giá tiền rẻ. Dù vậy để có thể chọn được 1 món đồ hoàn hảo cũng cần cân nhắc.

Mặc dù hình thức sắm đồ qua một vài deal tốt đang được ưa chuộng tuy thế nó cũng có nhiều rủi ro. Nó có thể nảy sinh từ người mua cũng có khả năng nảy sinh từ người bán hàng bởi đây là một hình thức còn khá là mới ở Việt Nam & cách thức phần lớn là giao dịch thông qua internet.

Khi sắm đồ dựa theo phương pháp ấy, chúng ta hãy quan tâm nhìn thật kỹ càng tất cả thông tin mà bọn họ cung cấp. Ở trong tin tức ấy, thường có ghi ra đây là deal cho món đồ nào, chủ trương nào, những kiểu sản phẩm như thế nào, sắc thái, độ lớn, số lượng,… Bên cạnh đó, lúc trước khi lựa chọn mua 1 deal tốt nào đấy, bạn cũng cần đặc biệt để ý đến thông tin về hạn sử dụng, giá cả, số lượng sản phẩm/voucher, có VAT chưa, địa điểm ở chỗ nào. Nhứt là đối với một số deal tốt về nghĩ mát, bạn cũng phải hết sức để ý coi kỹ một vài nội dung về giá vé, di chuyển, khách sạn,… Còn với các voucher có mức giá cao, bảo đảm bạn sẽ phải chi thêm tiền.

Nếu bạn chẳng am hiểu nhiều, hãy tìm kiếm deal dựa vào tỉ lệ người mua hàng bởi những deal tốt thường mời gọi vô số khách hàng chọn sắm. Trong lúc chọn mua, mọi người chớ nên lưu ý nhiều đến giá thành vì người bán hàng rất dễ đặt khống giá thành lên khá nhiều lần để cho khách hàng nhìn thấy giá tiền khuyến mại tới 80%, thật chất không đúng như thế. Chúng ta cần phải biết so sánh, có nghĩa là nếu bạn cần chọn một sản phẩm nào đó, mọi người nên biết tham khảo giá tại một vài cửa tiệm trực tuyến khác nhằm không bị gạt. Nếu đã thấy được voucher mình cần, các bạn hãy xem đơn vị bán hàng có uy tín không, có thể vào phần comment để xem các bình luận về món đồ đó rồi hẳn mua.

Khá nhiều bạn than vãn rằng khi mang voucher tới mua sắm trực tiếp bao giờ cũng thấy chả thoải mái, bị người bán thờ ơ. Vì vậy, chúng ta nên đưa phiếu mua hàng lúc thanh toán mà thôi, không nên vội vã đưa trước kẻo bị người bán thái độ xem thường. Cũng chớ ngại ngần nhắc với ông chủ ở đó rằng anh đã bán ra deal tốt chính là đã chấp nhận khuyến mãi để mời gọi khách mua hàng, chớ nên để cho 1 số nguyên nhân nhỏ nhặt như vậy khiến tổn hại tới chất lượng và tên tuổi của cửa tiệm.

Với một vài kinh nghiệm bên trên, hy vọng bạn sẽ cẩn thận hơn đối với thể thức mua bán deal tốt nhưng đầy rủi ro như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét