Phong cách

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Khi những người đàn ông dễ thương đi cùng các kiểu áo đẹp mùa hè

Nói đến các kiểu áo đẹp mùa hè đối với nhiều bạn trai phong cách và cá tính, không thể nào phớt lờ nhiều các kiểu áo sơ mi đang thống lĩnh ở những website phong cách đồng thời là đề tài bàn luận rất sôi nổi của rất nhiều giới trẻ. Cùng điểm qua rất nhiều các kiểu áo đẹp hàng đầu để cho mình thêm lưu ý chọn lựa nhé!

Các kiểu áo cổ trụ làm bằng vải Chambray của J.Crew: chẳng gì gợi nhắc cho tới hè giống như một kiểu dáng sơ mi làm từ những loại vải chambray xốp, cổ trụ ngắn cũng như 1 số cúc khác biệt đem đến cho bạn vẻ ngoài kiểu cách riêng cho 1 đồ dùng để mặc quen thuộc.

Những mẫu áo Biarritz A.P.C.: một khi chúng ta khó lòng dạo chơi trên một vùng biển trong hè này, để sơ mi cotton tự nhiên của nhãn hiệu tới từ Pari A.P.C này, đem bạn tới những phút giây biển cả thanh mát lành. Họa tiết trang trí thuyền buồm đem lại mẫu mã thú vị cho nhiều người yêu phong cách. Phối hợp với 1 mẫu quần chino sáng màu & đôi giày dành cho các bạn nam ra biển làm từ da để mà nhấn mạnh phong cách bờ biển mà tất cả mang lại.

Những kiểu áo sơmi sọc của ASOS: trong hầu hết các kiểu áo đẹp thì thiết kế mới mẻ của ASOS đến từ cotton xốp với 2 vạch kẻ đối lập chính giữa áo như tạo nên một ranh giới giữa một cách đơn giản đồng thời ấn tượng.

Áo cotton với hình ảnh của Hentsch Man: đó cũng là 01 trong các kiểu áo đẹp nên có cho vali trong không ít dịp nghỉ của quý ông, 01 hình ảnh ấn tượng của chiếc áo sơ mi Hawaiian phô ra lúc trước. Hiệu quả chiếc lá từ thương hiệu bậc thầy Longdon Hentsch Man đem sự cổ điển tới đối với rất nhiều hoa văn hoa văn.

Những chiếc áo sơ mi jean của Cos: phần nhiều phái mạnh vẫn có các kiểu áo đẹp ví dụ thiết kế áo jean tuy vậy 01 chiếc áo tay ngắn xốp nhẹ nhàng trong kì nghỉ hè chưa bao giờ là một chiếc áo quá tồi. Dáng áo sắc nét, đường may chỉn chu được đầu tư tới từng chỗ tỉ mỉ và khéo léo nhất, phối hợp với jean selvedge để tạo thành cặp đôi một cách đẹp nhất dành riêng cho mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp dạng họa tiết Geometric của Uniqlo: trông chừng có vẻ y hệt 01 kiểu dáng áo kẻ ca rô thường gặp nhưng phải quan sát gần hơn quý ông sẽ thấy nhiều ngôi sao nhỏ xinh được in lên áo chen với lưới xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp có thể giúp cánh mày râu luôn khác xa cùng với nơi có nhiều người.

Những kiểu áo sơmi poplin sọc của Acne Studios: những người của phong cách thời trang đơn giản Scandianava & kiểu dáng khá hoài cổ đương nhiên sẽ thấy rằng hài lòng với phong cách này của Acne Studios. Đem lại một hình ảnh biển cả cùng kiểu áo bảo hộ đơn giản và xu hướng thời trang phần cổ Cuba phổ biến, những chiếc áo sơ mi này thường mang tới 01 tính chất trẻ trung riêng cho phong cách thời trang của các bạn nam, kèm với quần Jean slim-cut và giày thời trang cao cấp trainer đối với 1 ngày nổi bật.

Những chiếc áo sơ mi Redmayne của Reiss: trong trường hợp mà bạn có ý dùng giờ giấc ở văn phòng hơn trên vùng biển vào hè 2015 này, các kiểu áo đẹp giống của Reiss chắc chắn là 1 sự lựa chọn cần ở trong tủ quần áo của các bạn. Màu sắc nhã nhặn riêng cho các bữa ăn buổi trưa xuân hè và ngắn tay & dáng cotton tự nhiên giúp bạn sao cho luôn thật cool với rất nhiều các tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét